Trấn Thành rơi phụ kiện trên sân khấu vì nhảy quá sung

By dvvn thg 7 17, 2020
Trong tập 5 của chương trình Siêu tài năng nhí, Trấn Thành có dịp thể hiện lại màn vũ đạo nổi tiếng trong ca khúc Em không sai chúng ta sai cùng 'chính chủ'. Vì nhảy quá sung, nam danh hài làm rơi hết phụ kiện trên người.

Để chào đón sự xuất hiện của giám khảo khách mời Erik, Trấn Thành đã được MC Gil Lê yêu cầu tái hiện lại màn vũ đạo Em không sai chúng ta sai được nam danh hài tung lên mạng TikTok gần đây. Màn cover phiên bản mãnh liệt và quằn quại này của “A Xìn” được rất nhiều người hâm mộ yêu thích trên TikTok. Trước lời đề nghị của MC, Trấn Thành chưa kịp lên tiếng thì bà xã Hari Won đã nhanh chóng nhận lời giùm chồng trong tâm trạng vô cùng hào hứng.

Trấn Thành cover vũ đạo 'Em không sai chúng ta sai' cực sung trên sân khấu /// Ảnh: Chụp màn hình

Là fan ruột của ca khúc Em không sai chúng ta sai, Trấn Thành nhanh chóng đắm chìm vào những động tác vũ đạo mạnh mẽ ngay từ những đoạn nhạc đầu tiên. Anh được bà xã Hari Won ủng hộ nhiệt liệt và còn quạt gió tạo hiệu ứng cho chồng biểu diễn. Được nhảy ngay bên cạnh Erik, nam danh hài còn phấn khích hơn gấp bội. Vì nhảy quá sung, Trấn Thành làm văng luôn cả chiếc vòng bạc đang đeo trên tay. Nam danh hài ngay lập tức chạy xuống sân khấu để thu hồi “tài sản” và cảm thán: “Cái này mới là anh thực sự ngu ngốc nè. Trời ơi hư cái vòng của tui rồi”.

Trấn Thành làm rơi hết đồ trên sân khấu vì nhảy quá sung ‘hit’ của Erik

Sau một hồi loay hoay không thể cứu chữa chiếc vòng, Hari Won lập tức đề nghị giữ đồ hộ ông xã để anh được tiếp tục màn trình diễn. Lợi dụng thời cơ, Hari Won còn “dụ” Trấn Thành đưa luôn chiếc đồng hồ hàng hiệu đang đeo trên tay cho cô giữ. Dù e ngại nhưng Trấn Thành vẫn đưa đồ cho vợ và tiếp tục nhảy say mê cho đến hết bài cùng Erik.

Được hội ngộ cùng Erik tại Siêu tài năng nhí khiến cho Trấn Thành và Hari Won vô cùng phấn khởi. Hari Won từng tiết lộ ông xã chính là “fan cuồng” của nam ca sĩ sinh năm 1997, anh có thể nghe nhạc của Erik không ngừng nghỉ. Riêng ca khúc Em không sai chúng ta sai khi mới ra mắt được Trấn Thành mở khắp nơi trong nhà. Vì đặc biệt yêu thích, Trấn Thành từng hát ‘'cover'’ lại ca khúc này rất nhiều lần, tiếp theo đó lại còn mạnh dạn ‘'cover'’ luôn cả vũ đạo.

Trấn Thành làm rơi hết đồ trên sân khấu vì nhảy quá sung ‘hit’ của Erik

Teaser tập 5 của chương trình còn hé lộ màn so tài xoạc chân vô cùng gay cấn giữa Trấn Thành và Erik. Gặp “thần tượng” nên chơi hết mình, Trấn Thành xoạc chân chạm đất thành công nhưng không ngờ dẫn đến sự cố rách quần. Đã lâm vào tình huống khó xử, bí mật của nam danh hài còn được bà xã Hari Won loan báo thật to cho cả trường quay cùng biết.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.