Trấn Thành ‘sốc’ trước phiên bản nhí của Vân Sơn, Hoài Linh

By dvvn thg 6 21, 2021
Trấn Thành vô cùng ngỡ ngàng trước hai cậu bé khiếm thị, có khiếu tấu hài. Anh gọi đây là phiên bản nhí của Vân Sơn - Hoài Linh.

Chương trình Siêu tài năng nhí trình làng loạt clip nhá hàng tập 6 khiến khán giả thích thú. Tại đây, Trấn Thành gây bất ngờ khi một số tài năng nhí bỗng chốc nổi tiếng và đón nhận sự quan tâm tích cực từ phía công chúng. Đáng chú ý, phần trình diễn hóa thân thành “Hoàng tử cá heo” Vitas của siêu nhí Trần Hoàng Gia Phúc lên sóng khiến dân mạng xôn xao.

Đặc biệt, nam danh ca người Nga đã phát hiện sự việc và thích thú chia sẻ lại đoạn video trên trang cá nhân. Vitas bày tỏ thích thú khi thí sinh nhí diện y chiếc áo vest, “bắt chước” phong cách của mình. Bên dưới bài đăng, khán giả quốc tế cũng đã để lại nhiều bình luận thán phục cậu bé hot TikToker Việt Nam. Được biết, Vitas là nghệ sĩ được biết đến với giọng falsetto, âm vực lên tới năm quãng tám. Chàng ca sĩ người Nga từng được đặt cho biệt danh "Prince of the Dolphin Voice" (Hoàng tử mang giọng ca cá heo). Những ca khúc anh trình diễn thuộc top những bài hát khó nhất thế giới.

Trấn Thành ‘sốc’ trước phiên bản nhí của Vân Sơn, Hoài Linh - ảnh 1

Bên cạnh việc khoe thành tích của chương trình, teaser còn hé lộ khoảnh khắc “đứng ngồi không yên” của Trấn Thành trước hai thí sinh khiếm thị. Xuất hiện tại sân khấu, hai em tỏ ra khá nhút nhát, e dè. Sau màn giao lưu, nam danh hài cùng bà xã và khách mời Khả Như vô cùng xúc động trước hoàn cảnh khó khăn của một siêu nhí khi cha bỏ đi, mẹ bán vé số mưu sinh.

Tuy nhiên, đến phần thi tài năng, các cậu bé hoàn toàn “lột xác” bởi nét kháu khỉnh, tinh nghịch. Đặc biệt, hai em nói chuyện rất nhanh, thậm chí khiến bộ ba giám khảo bất ngờ vì không hiểu cả hai đang thảo luận điều gì. Cuối cùng, hai cậu bé quyết định trình diễn ca khúc Quảng Nam đất mẹ nghĩa tình. Trấn Thành bật cười, khen các siêu nhí rất có duyên và lạc quan dù không nhìn thấy ánh sáng.

Trấn Thành ‘sốc’ trước phiên bản nhí của Vân Sơn, Hoài Linh - ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, hai siêu nhí còn có màn diễn hài, trêu diễn viên phim Bố già. Không nhịn được cười, nam diễn viên cho biết phong cách hai bé vô cùng dí dỏm. Ông xã Hari Won còn khẳng định đây là phiên bản nhí của bộ đôi tấu hài đình đám một thời: Vân Sơn - Hoài Linh.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.