Trấn Thành tặng 5 triệu cho bé 6 tuổi khiếm thị chơi nhiều nhạc cụ

By dvvn thg 7 11, 2020
Xúc động trước ý chí vươn lên của cậu bé 6 tuổi mồ côi trong chương trình Siêu tài năng nhí, Trấn Thành quyết định tặng 5 triệu đồng cho em.

Tập 4 Siêu tài năng nhí có sự góp mặt của 3 gương mặt tài năng. Mỗi người thể hiện sở trường, thế mạnh riêng. Trong đó, khán giả bất ngờ với cậu bé Minh Nhân mới 6 tuổi, bị khiếm thị, khiếm thính nhưng biết chơi nhiều loại nhạc cụ.

Tại chương trình, Minh Nhân thể hiện ca khúc You Raise Me Up qua đàn piano, harmonica và melodion. Hỗ trợ cho em là Tâm Nhi – 14 tuổi. Dù khiếm thị nhưng Tâm Nhi cũng đàn giỏi.

Trấn Thành nhận xét tuy khả năng chơi nhạc của bé không quá xuất sắc nhưng tinh thần ham học và sự kiên trì vượt trên nghịch cảnh đáng trân trọng. Ngoài 2 triệu đồng nhận được từ chương trình, Trấn Thành và vợ còn tặng thêm 5 triệu đồng cho cậu bé.

Sieu tai nang nhi tap 4 anh 1

Chia sẻ với khán giả, người sơ nuôi dưỡng Minh Nhân kể cậu bé bị cha mẹ bỏ rơi tại mái ấm lúc 4 tháng tuổi. Khi mới 6 tuổi, bé đã phải trải qua 23 lần phẫu thuật mắt. Tuy nhiên, một mắt đã hoàn toàn không nhìn thấy, bên mắt còn lại chỉ nhìn được với nhãn lực 30%. Ngoài ra, Minh Nhân cũng chỉ có thể nghe được một bên tai.

Người sơ cho biết , trong một lần đi thang máy, đã phát hiện khả năng cảm âm của Minh Nhân và bắt đầu dạy em các nốt nhạc cơ bản. Từ đó, cậu bé tự học và chơi lại các giai điệu bằng nhiều nhạc cụ khác nhau.

Cũng trong tập 4, chương trình còn mang đến những khoảnh khắc nghẹt thở qua màn trình diễn của bé Minh Quang. Mới 8 tuổi, bé đã có hơn 5 năm cùng anh trai luyện xiếc dưới sự chỉ dắt của ông nội – NSƯT Lê Duy Hà. NSƯT kỳ cựu cũng chính là người đã hướng dẫn Quốc Cơ – Quốc Nghiệp.

Xuất hiện trên sân khấu, Minh Quang khiến khán giả thích thú khi di chuyển bằng xe đạp một bánh. Sau đó, em thoăn thoắt uốn mình và xoay vòng 360 độ như một chú rắn con uyển chuyển.

Sieu tai nang nhi tap 4 anh 2

Tiếp đó, Minh Quang đứng trên bục cao, uốn mình 180 độ để lần lượt lấy nhành hồng hay tờ giấy mỏng. Ngoài ra, em còn làm ban giám khảo sửng sốt khi thu gọn cơ thể vào không gian vô cùng chật hẹp như vali, thùng kính.

Cuối cùng, bé Linh Anh (8 tuổi) thể hiện khả năng “nhớ mặt gọi tên” mọi điều. Không chỉ gọi tên các vị trí bọ chạy, thứ tự các phụ kiện do Trấn Thành – Hari Won và Trúc Nhân chuẩn bị. Linh Anh còn thực hiện thử thách tìm ra 20 cặp số giống nhau trong ma trận. Tuy vậy, cô bé đã không hoàn thành được thử thách khó khăn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.