Trấn Thành tập kịch với Đức Thịnh sau mâu thuẫn phim Tết

By dvvn thg 10 23, 2019
Cả hai hợp tác vui vẻ sau những tranh cãi gay gắt liên quan đến cuộc chiến phim Tết đầu năm.

Chiều 22/10, Trấn Thành và các nghệ sĩ tập trung chuẩn bị cho live show Chí Tài - Những chuyện tình nghiệt ngã 2. Trong hậu trường, Trấn Thành phối hợp với đồng nghiệp Chí Tài, Tiến Luật, Khả Như, Lê Giang dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Đức Thịnh.


Sau gần một năm xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn, Trấn Thành và đạo diễn phim Trạng Quỳnh mới gặp lại. Trước đó, Trấn Thành phản ứng trên trang cá nhân, cho rằng phim Cua lại vợ bầu của mình bị chơi xấu. Dù không nêu đích danh nhưng mọi người đều cho rằng ê-kíp phim Trạng Quỳnh chính là đối tượng nam MC hướng tới. Đức Thịnh phản ứng: "Trấn Thành đã cư xử không đúng với tôi và ê-kíp". Mới đây, chia sẻ với Zing.vn, Thanh Thuý cho biết từ khi mâu thuẫn xảy ra, vợ chồng cô chưa có dịp trò chuyện với đàn em. "Khi nào có cơ hội, tôi sẽ chủ động gặp Trấn Thành", cô nói.


Theo ghi nhận của phóng viên tại hậu trường, Trấn Thành và Đức Thịnh đều vui vẻ bàn bạc kịch bản, mảng miếng. Giữa họ không có bất cứ sự gượng gạo hay khoảng cách nào.


Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết với Chí Tài vì vậy khi đàn anh tổ chức show, anh luôn sắp xếp thời gian tham gia. Nam MC nhận xét Chí Tài có gương mặt hài hước vì vậy chưa cần diễn cũng khiến khán giả bật cười.


Trước khi thử sức với phim điện ảnh, Đức Thịnh đã là một đạo diễn sân khấu tài năng. Anh có nhiều vở kịch gây ấn tượng với khán giả như Nỏ thần, Chiếc áo thiên nga... Vì vậy anh luôn được các đồng nghiệp tin tưởng, mời dàn dựng các live show cá nhân.


Tổ chức live show ở tuổi ngoài 50, với Chí Tài là áp lực lớn. Anh cho biết nếu không được đồng nghiệp thúc giục, ủng hộ bản thân sẽ không thực hiện show. Nam diễn viên hài tiết lộ vừa qua anh chăm chỉ tập thể dục, ăn kiêng nên giảm hơn 4 kg. Chí Tài bị bệnh tiểu đường suốt 5 năm qua.


Tiến Luật cũng tham gia live show của đàn anh. Chơi thân và diễn chung với Trấn Thành lâu năm nên cả hai phối hợp ăn ý ngay trong buổi tập đầu tiên.


Đóng cặp với Tiến Luật trong tiểu phẩm là Khả Như. Nữ diễn viên hài gắn bó với sân khấu Thế giới Trẻ cùng vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật từ khi tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh.


Ban đầu, Thu Trang cũng góp mặt trong live show của Chí Tài nhưng do bận việc riêng nên cô đã vắng mặt trong buổi tập đầu tiên.


Lê Giang học thoại trước khi tập cùng đồng nghiệp. Nữ diễn viên để mặt mộc khi tập kịch.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.