Trấn Thành thăm và tặng tiền nghệ sĩ Hoàng Lan chữa bệnh

By dvvn thg 5 01, 2020
Vừa qua, Trấn Thành cùng một số đồng nghiệp thân thiết như Lê Giang, Trúc Nhân, Quang Trung đến thăm nghệ sĩ Hoàng Lan.

Trong thời gian nghỉ diễn vì ảnh hưởng của dịch bệnh, Trấn Thành cùng các đồng nghiệp như Lê Giang, Trúc Nhân, Quang Trung, Ali Hoàng Dương đến thăm nghệ sĩ Hoàng Lan. MC Siêu trí tuệ vui mừng khi thấy nữ nghệ sĩ khỏe mạnh, tươi tắn hơn, có thể ngồi vững trò chuyện cùng mọi người.

Trấn Thành cho rằng dịch bệnh đã ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người, trong đó, anh và các đồng nghiệp bị huỷ toàn bộ lịch diễn. Tuy nhiên, với tinh thần lá lành đùm lá rách, Trấn Thành cùng các đồng nghiệp đã đóng góp tiền, gửi nghệ sĩ Hoàng Lan chữa bệnh.


Nghệ sĩ Hoàng Lan cho biết bà xúc động trước tình cảm của Trấn Thành và mọi người dành cho mình. Bà khen ngợi Trấn Thành diễn xuất duyên dáng và sống có tâm.

Nói về bệnh tình của mình, Hoàng Lan cho biết hiện bà cảm thấy khoẻ mạnh hơn trước. Theo đó, nữ nghệ sĩ đã ngồi vững, dù đi lại khó khăn, vẫn cần người dìu đỡ. Ngoài ra, một bên mắt của bà đã không nhìn thấy, bên còn lại rất yếu.

"Bị rất nhiều bệnh nhưng tôi cố gắng sống với tinh thần lạc quan. Về già, lại bị bệnh nhưng được mọi người thương, giúp đỡ như vậy là may mắn của tôi", bà tâm sự.


Hoàng Lan cho biết thêm trong thời gian dịch bệnh quán ăn của bà bị đóng cửa. Bà dự định mở lại vào ngày 1/5.

Hoàng Lan nổi lên từ chương trình Trong nhà ngoài phố. Sau đó, nữ diễn viên rời khỏi đoàn kịch, chuyển sang đóng phim truyền hình. Diễn viên Hoàng Lan từng tham gia các phim Sóng gió cuộc đời, Cổng mặt trời…

Nữ nghệ sĩ từng rơi vào trầm cảm vì chuyện tan vỡ hôn nhân, làm ăn thua lỗ. Năm 2011, sau khi đóng phim Cổng mặt trời, Hoàng Lan suy sụp khi biết mình mang trong mình nhiều bệnh tật.

Năm 2016, bà mắc thêm chứng bệnh Parkinson, phải buộc dây vào bụng mới lấy được đà để ngồi dậy. Trước đây, toàn bộ số tiền phẫu thuật mắt, cột sống của bà đều do các đồng nghiệp hỗ trợ. Hiện nay, Hoàng Lan sống cùng một người em trong một căn hộ cũ ở quận 10.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.