Trấn Thành tiếc nuối khi kỹ sư giả gái 'hụt' 40 triệu đồng

By dvvn thg 11 29, 2019
Thí sinh Minh Nhựt (Tiền Giang) gây ấn tượng với ban giám khảo với lối diễn xuất tự nhiên. Tuy nhiên, chàng kỹ sư giả gái đã tuột mất giải thưởng 40 triệu đồng từ chương trình.

Tập 8 của Thách thức danh hài lên sóng tối 27/11 với những phần thi nhạt nhòa, kịch bản dễ đoán. Các thí sinh đều ra về sau vòng đầu tiên và nhận giải thưởng 2 triệu đồng từ phía chương trình. Giám khảo Trấn Thành thường xuyên "cười khích lệ" để ủng hộ tinh thần các người chơi. Bộ đôi giám khảo Trường Giang - Trấn Thành còn liên tục lên sân khấu, hướng dẫn và thị phạm cho thí sinh.

Xuất hiện ở phần cuối, kỹ sư xây dựng Minh Nhựt (25 tuổi) và em gái Truyền Giang (21 tuổi) đến từ huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang gây ấn tượng với các giám khảo và khán giả có mặt tại trường quay.


Sau phần giới thiệu ngắn gọn, hai thí sinh nhanh chóng bước vào phần thử thách. Minh Nhựt giả gái, hóa thân thành nàng dâu bị mẹ chồng bắt nạt. Từ biểu cảm trên khuôn mặt đến lời nói vô cùng ăn khớp cộng thêm nét duyên ngầm đã giúp anh chàng chiếm được nụ cười của hai giám khảo.

Trấn Thành nhận xét: “Mặt em có duyên, em ơi em xấu trọn vẹn. Dễ thương”. Tuy nhiên, A Xìn nhấn mạnh anh chỉ cười vì ủng hộ, khích lệ và mong muốn hai thí sinh cần có thái độ rõ ràng, kỹ lưỡng hơn trong phần thi kế tiếp.


Ở vòng kế tiếp, chàng kỹ sư xây dựng hóa thân thành bà thím bán ve chai và chuyên giả gái để ngoại tình với người yêu. Minh Nhựt liên tiếp khiến hai giám khảo và khán giả bật cười. Nhận thấy nét duyên của chàng kỹ sư giả gái, Trấn Thành vui vẻ hỏi: "Mấy năm qua, em tồn tại dưới hình thức như thế nào". Thí sinh cho biết anh thích diễn vai nữ vì thích sự chân chất của phụ nữ Việt Nam và muốn mọi người có cái nhìn đúng đắn về sự cực khổ của người vợ, người mẹ.

A Xìn tiếp tục động viên Minh Nhựt bước vào vòng 3. Nam MC nhận xét: "Em có duyên cực kì mà mặt em tròn nhìn cưng lắm. Hơn nữa, mặt em không cần son như người ta, không làm gì cũng nhìn giống con gái nữa”.

Tuy nhiên, hai anh em Minh Nhựt đã không vượt qua vòng kế tiếp và tuột mất giải thưởng 40 triệu đồng. Trấn Thành bày tỏ sự tiếc nuối: "Em là người đáng yêu, dễ thương. Anh thật sự tiếc. Mong em luôn giữ được sự duyên dáng của mình".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.