Trấn Thành trông nữ tính với tạo hình mới

By dvvn thg 9 20, 2020
Nam diễn viên nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi đăng ảnh mặc áo khoác vải tweed.

Mới đây, Trấn Thành chia sẻ 4 bức ảnh trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Style nào cả nhà?".

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng với 209.000 lượt thích. Nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện, trong đó đa phần bình luận cho rằng phong cách của nam MC trông khá nữ tính.

tran thanh mac ao da tweed anh 1

Tài khoản Nguyễn Dương Thùy Khê bình luận: "Cái đầu tiên đẹp, 2 áo cuối trả lại cho Hari".

Trong khi đó, nickname Nguyễn Minh Đức cho hay: "Mấy phong cách này trông nữ tính quá. Thành mặc vest vẫn đẹp hơn".

Bên cạnh đó, một số người dành lời khen cho lối ăn diện của MC Rap Việt: "Trấn Thành đẹp trai nên mặc đồ nào cũng đẹp".

Chia sẻ về cảm hứng phối đồ cho Trấn Thành, stylist Panda (Lê Huỳnh Tấn Phát) nói: "Tôi chọn trang phục phụ thuộc vào concept chương trình và gam màu chủ đạo sao cho phù hợp nhất. Anh Trấn Thành chưa mặc style này nhiều. Có thể nói đây là lần đầu tiên Trấn Thành diện chất liệu vải tweed.

Lần này, tôi muốn đổi mới hình ảnh cũng như phối hợp với các phụ kiện của Chanel, Dior sao cho trang phục trông thời thượng. Sẽ có những ý kiến trái chiều nhưng người mặc cảm thấy tự tin và tỏa sáng theo cách riêng là được".

tran thanh mac ao da tweed anh 4

Trong 4 tạo hình chia sẻ lên trang cá nhân, Trấn Thành thay đổi gu ăn mặc với áo dạ tweed, jacket may bằng vải nhung tăm. Bên cạnh đó, mẫu blazer tôn lên nét thanh lịch của MC Rap Việt. Các bộ đồ được phối cùng phụ kiện là đồng hồ, kính mắt.

Ngoài ra, lối trang điểm của anh là một trong những yếu tố khiến vẻ ngoài trông nữ tính. Đời thường, nam diễn viên chuộng sơ mi họa tiết mang lại vẻ ngoài trẻ trung. Các thiết kế có điểm chung là kiểu dáng rộng, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Trước đó, anh từng gây chú ý khi thường xuyên phối đồ cùng quần bó và giày độn đế thuộc bộ sưu tập dành cho nữ giới của các nhà mốt.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.