Trấn Thành trực tiếp làm việc với 2 người loan tin anh 'bay lắc'

By dvvn thg 6 02, 2020
Chiều 1/6, Trấn Thành đã có buổi làm việc trực tiếp với 2 chủ tài khoản tung tin đồn về anh trước đó. Theo phía nam MC, vụ việc đã được giải quyết.

Tối 29/5, khán giả xôn xao trước hình ảnh chụp tin nhắn có nội dung Trấn Thành ăn chơi, "bay lắc" cùng nhóm bạn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Ngay lập tức, MC bày tỏ sự bức xúc qua trang cá nhân. Anh khẳng định đó là tin nhắn giả mạo nhằm bôi nhọ danh dự. Trấn Thành cũng cho biết sẽ giải quyết vụ việc theo pháp luật. Anh kêu gọi cộng đồng mạng tìm ra chủ tài khoản tung tin đồn, thậm chí treo thưởng 5 triệu đồng cho ai làm được việc này.

Chiều 1/6, phía Trấn Thành xác nhận việc đã tới gặp mặt 2 chủ tài khoản mạng xã hội tung tin đồn về anh.

Quản lý Trấn Thành cho biết sự việc đã được giải quyết nhanh gọn và không căng thẳng. Hai cá nhân tung tin về anh đã xin lỗi, bày tỏ sự ân hận khi đăng bài viết trên mạng xã hội.


Trấn Thành cho biết chủ tài khoản tung tin đồn chủ động nhắn tin xin lỗi anh từ 31/5.

Anh cũng khuyên khán giả, người hâm mộ không hăm dọa những cá nhân tung tin đồn về anh. “Nãy giờ có khá nhiều khán giả gần xa nhắn tin đòi ‘xử’ mấy bạn vu khống thay Trấn Thành. Tôi đọc tôi hết hồn. Tôi không biết ‘xử’ của mấy anh chị là theo nghĩa gì nhưng làm ơn, thương tôi, đừng hăm dọa, gây áp lực hay khủng bố tinh thần gì gia đình họ”, anh chia sẻ.

“Ai làm nấy chịu. Tôi sẽ làm đúng theo pháp luật để giải quyết việc này. Tôi không muốn mọi người vì quá quan tâm cho tôi nhưng lại để xảy ra những hành động đáng tiếc, sự việc sẽ còn tồi tệ hơn. Xin quý vị đừng tấn công họ và người nhà nhé”, MC nhấn mạnh.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.