Trấn Thành tuyên bố bản sao Ưng Hoàng Phúc đã 'đốn tim' Minh Tuyết

By dvvn thg 4 15, 2021
Trong chương trình Ca sĩ thần tượng, Trấn Thành hài hước trêu chọc Minh Tuyết bị 'đốn tim' bởi thí sinh là bản sao Ưng Hoàng Phúc. Chính nữ ca sĩ cũng bật cười và gật gù khi thí sinh hát quá giống với thần tượng.

Chương trình Ca sĩ thần tượng mùa 4 đã chính thức trở lại với sự dẫn dắt của MC Minh Xù. Đảm nhận vị trí "cầm cân nẩy mực" là các nghệ sĩ Trấn Thành, Minh Tuyết và đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Ở tập phát sóng này bao gồm 2 vòng: vòng lộ diện với 4 thí sinh cùng hát những bản liên khúc, mash-up để chào sân; vòng hòa thanh với 2 cặp song ca tái hiện những bản hit của ca sĩ mà thí sinh chọn thể hiện.

Mở đầu chương trình, Trấn Thành chia sẻ: “4 mùa rồi, may mắn quá tôi vẫn được mời”. Anh hài hước khẳng định mình sẽ “thẳng tay” với MC Minh Xù. Còn đạo diễn Hoàng Nhật Nam thì cho biết anh vẫn sẽ giữ bản sắc “nội tâm”, đồng thời nam giám khảo còn “xuất khẩu thành thơ” để tặng cho bộ sậu Ca sĩ thần tượng năm nay.

Ở vòng đầu tiên, đây là bản mash-up của các ca khúc Mỗi người một nơi - Ngôi nhà hoa hồng - Học cách đi một mình - Tựa vào vai anh, với phần thể hiện của bốn thí sinh Nhật Quân, Quốc Anh, Phương Nga và Tuấn Anh. Kết thúc màn lộ diện, ca sĩ Minh Tuyết đoán ra được Phương Nga đang hóa thân thành ca sĩ Lương Bích Hữu, Nhật Quân hóa thân thành ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Tuấn Anh hóa thân thành ca sĩ Khánh Phương và Quốc Anh hóa thân thành ca sĩ Quang Vinh.

Trấn Thành tuyên bố bản sao Ưng Hoàng Phúc đã 'đốn tim' Minh Tuyết - ảnh 1

Trấn Thành gửi lời khen ngợi đến cả 4 thí sinh vì đã khiến ban giám khảo ngay lập tức nhận ra mình hóa thân thành thần tượng nào. Nam nghệ sĩ bổ sung: “Điều thuận lợi của các bạn là đều có chất giọng giống với ca sĩ mà mình chọn”. Trấn Thành còn đặc biệt chỉ ra người nổi trội nhất sau màn trình diễn vừa rồi chính là Nhật Quân (hóa thân thành ca sĩ Ưng Hoàng Phúc).

Trong tiết mục thứ hai của đêm thi, khán giả đã được thưởng thức lại bản hit Anh không muốn bất công với em, do Nhật Quân và Phương Nga thể hiện. Sau màn trình diễn, Trấn Thành tuyên bố: “Trời ơi! Ưng Hoàng Phúc đã "đốn tim" Minh Tuyết. Bả đứng ngồi không yên, quéo giò lại vì nghe quá phê", khiến cô bật cười sảng khoái. Nữ ca sĩ hài hước: "Cái miệng chúm chúm cũng giống Ưng Hoàng Phúc nha, tui chịu rồi đó". Đồng thời ông xã Hari Won còn chỉ ra Nhật Quân có những đoạn ngân kiểu “uống nước lọc ực ực” rất giống Ưng Hoàng Phúc.

Trấn Thành tuyên bố bản sao Ưng Hoàng Phúc đã 'đốn tim' Minh Tuyết - ảnh 2

Còn về Phương Nga, ông xã Hari Won cũng chỉ ra là thí sinh có chất giọng giống Lương Bích Hữu nhưng đang hát “chưa nghiên cứu”. Anh nói: “Lúc hát bài này Hữu còn trong nhóm HAT, còn tuổi teen nên chất giọng đặc trưng giống như "em bé", mỏng nhẹ, thanh và có chút xíu điệu…”. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và ca sĩ Minh Tuyết đều đồng tình với Trấn Thành và cho rằng Nhật Quân đang làm rất tốt, còn Phương Nga cần cải thiện nhiều hơn.

Trấn Thành tuyên bố bản sao Ưng Hoàng Phúc đã 'đốn tim' Minh Tuyết - ảnh 3

Tiết mục thứ ba của chương trình là màn song ca của Quốc Anh và Tuấn Anh, hóa thân thành hai ca sĩ Quang Vinh và Khánh Phương trong liên khúc Chiếc khăn gió ấm - Tình yêu diệu kỳ. Sau màn thể hiện, Trấn Thành chỉ ra Quốc Anh có nền tảng là chất giọng rất giống Quang Vinh, tuy nhiên khi hát say mê quá thì thí sinh lại trở thành chính mình. Còn với Tuấn Anh, ông xã Hari Won nhận thấy thí sinh thiếu cá tính của ca sĩ Khánh Phương, đó là sự nam tính và có chút hơi “bất cần” khi trình diễn. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam thì nhận xét Quốc Anh có tính cách hóm hỉnh, tươi vui. Điều này thì lại không giống với tính cách vừa thâm trầm vừa nhẹ nhàng của “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.