Trấn Thành ‘ức chế’ khi làm việc cùng Hari Won và John Huy Trần

By dvvn thg 8 20, 2020
Ngồi ghế nóng cạnh bà xã và John Huy Trần trong chương trình Siêu tài năng nhí, Trấn Thành “ngán ngẩm” vì phải trở thành giáo viên dạy tiếng Việt bất đắc dĩ.

Tập 10 chương trình Siêu tài năng nhí chào đón sự xuất hiện của biên đạo, vũ công John Huy Trần. Anh vốn sở hữu tính cách hài hước, lại từng làm việc nhiều lần với vợ chồng Trấn Thành nên bộ ba giám khảo có những màn đối đáp vô cùng thú vị, mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả trường quay.

Vừa mới xuất hiện, John Huy Trần đã bị Trấn Thành vặn hỏi về tình hình hôn nhân giữa anh và người bạn đời. Nam vũ công cập nhật tình hình hôn nhân của mình vẫn tốt đẹp, sau đó ngay lập tức hỏi ngược lại: “Vậy Trấn Thành và Hari Won có ổn không?”. Tuy chồng khẳng định cả hai vẫn chăn ấm nệm êm nhưng vẻ mặt và ánh mắt chán nản của Hari Won khiến Trấn Thành chột dạ. Anh đề nghị cô phải đính chính lại biểu cảm của mình. Thế nhưng, Hari Won chỉ lạnh lùng đáp lại: “Muốn hiểu sao thì hiểu”. Nghe “Hội những người đã lập gia đình” trò chuyện rôm rả, MC Gil Lê tỏ vẻ chạnh lòng vì là người độc thân duy nhất. Thấy đàn em “tủi thân”, Trấn Thành còn rủ rê Gil Lê mau lập gia đình để được trải nghiệm ánh mắt giống Hari Won.

 Trấn Thành đòi chương trình trả thêm lương vì phải trở thành thông dịch viên, thầy giáo dạy tiếng Việt bất đắc dĩ cho bà xã và John Huy Trần (Ảnh: BTC)

Dù đã làm giám khảo của vô số chương trình truyền hình nhưng khả năng tiếng Việt của Hari Won và John Huy Trần vẫn làm cho Trấn Thành phải đau đầu. Nam danh hài tỏ vẻ “ức chế” khi một bên là bà xã người Hàn Quốc, một bên là đồng nghiệp sinh ra và lớn lên ở Canada thường xuyên sử dụng những từ ngữ “không ai hiểu”. Dẫu đã có thâm niên hợp tác cùng nhau trong nhiều chương trình nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên Trấn Thành phải hoạt động gấp 3 lần công suất. Cụ thể, trong phần trình diễn ca vọng cổ của tài năng nhí 13 tuổi Thục Đoan, Trấn Thành phải rất “vật vã” để giải thích khái niệm “vọng cổ” là gì cho John Huy Trần hiểu vì nam vũ công vẫn tưởng “cổ” là bộ phận trên cơ thể.

Vừa làm giáo viên tiếng Việt cho John Huy Trần xong, Trấn Thành lại phải quay sang “chỉnh lưng” cho cách dùng từ lạ lùng của vợ mình. Khi thăm hỏi về người thầy dạy bé Thục Đoan hát, Hari Won khiến Trấn Thành đứng hình khi nói: “Chú Năm từ đâu ra hả con?”. Tiếp đó, giọng ca Hương đêm bay xa lại lần nữa làm ông xã không thể nhịn cười khi thanh minh: “Ý em muốn hỏi là nơi sản sinh của chú”. Chưa dừng lại ở đó, Hari Won còn tuyên bố: “Bây giờ cô sẽ phán xét con”. Nghe được lời này của vợ, Trấn Thành bức xúc không thể ngồi yên trên ghế. Vất vả đảm nhiệm vai trò giám khảo kiêm giải thích, thông dịch viên cho vợ lẫn biên đạo John Huy Trần, Trấn Thành đã mạnh mẽ thể hiện sự “ức chế” với ban tổ chức và đùa cần được trả thêm lương.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.