Trấn Thành và dàn nghệ sĩ quậy hết mình ở tiệc cưới Đông Nhi

By dvvn thg 11 10, 2019
Hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng diễn ra vào chiều 9/11. Sau phần chính lễ, các khách mời bước vào bữa tiệc tối và đêm nhạc.

MC Trấn Thành, diễn viên Ngô Thanh Vân và các đồng nghiệp vui vẻ tại bữa tiệc diễn ra vào tối ngày 9/11. Đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng là dịp hiếm hoi để các nghệ sĩ Việt có dịp quây quần. Họ cùng nhau nói chuyện và tâm sự về công việc, đời tư.


Dàn Running Man cũng tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm.


Chủ nhân của buổi lễ đã đi đến từng bàn tiệc để gửi lời cảm ơn tới anh em, bạn bè thân thiết. Các nghệ sĩ cùng nhau nâng ly, chúc mừng hạnh phúc của bộ đôi Đông Nhi, Ông Cao Thắng.


Vợ chồng Thu Minh đã cố gắng sắp xếp thời gian để tham dự đám cưới của đàn em. Nữ ca sĩ biểu diễn ca khúc Phút yêu đầu để gửi tặng cặp đôi trong ngày hạnh phúc.


Diễn viên Ngô Thanh Vân vui vẻ chụp ảnh cùng các đồng nghiệp. Chứng kiến hạnh phúc của đàn em, cô không nén được xúc động. Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ: "Đêm của yêu thương và hạnh phúc".


Dàn nghệ sĩ trẻ tưng bừng trong bữa tiệc tối. Họ cùng nhau ăn uống, hát hò và cười nói vui vẻ đến đêm khuya.


Vợ chồng Ông Cao Thắng xuất hiện rạng rỡ trong bữa tiệc tối cùng các đồng nghiệp. Giọng ca Bad Boy vui vẻ tạo dáng cạnh NTK Lê Thanh Hòa, Khổng Tú Quỳnh...



Ca sĩ Minh Hằng xinh đẹp và quậy hết mình cùng các đồng nghiệp trong bữa tiệc tối. Ai cũng hào hứng, vui vẻ tham dự những trò chơi, thử thách từ ban tổ chức.



Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.