Trấn Thành và hội bạn thân thường phối đồ nhóm thế nào?

By dvvn thg 7 06, 2020
Mỗi lần đi du lịch, cùng lên sân khấu, Trấn Thành và những người bạn luôn biết cách diện quần áo đồng đều.

Trong dịp sinh nhật lần thứ 35 của Hari Won, Trấn Thành cùng vợ và hội bạn đã có kỳ nghỉ ngắn hạn tại Hồ Tràm. Xuyên suốt khoảng thời gian bên cạnh nhau, nhóm bạn đã có nhiều khoảnh khắc diện đồ đồng điệu. Những mẫu váy áo hoa, màu sắc được họ ưa chuộng khi thường xuyên mặc trong nhiều chuyến du lịch.

tran thanh va ban phoi do nhom anh 1

Nếu các thiết kế sặc sỡ mang lại vẻ trẻ trung, năng động thì diện sơ mi giúp nhóm bạn của Trấn Thành thêm phần thanh lịch, sang trọng. Màu sắc là yếu tố chủ chốt để mỗi người thể hiện được cá tính, phong cách riêng. Tuy nhiên, họ đều diện mẫu áo có kiểu dáng tương đồng.

tran thanh va ban phoi do nhom anh 2

Bên cạnh việc tạo điểm nhấn ở dáng áo, chọn một màu sắc chung (dresscode) khiến việc diện đồ đồng đều với nhóm bạn trở nên dễ dàng hơn. Hội bạn nổi tiếng của showbiz Việt dùng tông trắng là gam chủ đạo. Ngoài ra, mỗi người đều phối thêm phụ kiện màu be, đen làm tổng thể có nét nhẹ nhàng, thanh lịch.

tran thanh va ban phoi do nhom anh 3

Cả 4 chàng trai đều mang đến những phong cách khác biệt khi cùng diện tông trắng. Trấn Thành và Trúc Nhân khoác lên mình các mẫu sơ mi ôm dáng. Trong khi đó, Quang Trung chọn thiết kế làm từ vải đũi để tạo cảm giác thoải mái. Ali Hoàng Dương thích mẫu áo thun bó sát.

tran thanh va ban phoi do nhom anh 4

Lần khác khi cùng diện màu sáng, họ kết hợp thêm với tông đen. Đồng thời, áo phông và sơ mi vẫn là trợ thủ đắc lực khi mix đồ. Đây là hai kiểu dáng đơn giản mà bất cứ ai cũng nên có trong tủ đồ. Chúng có thể diện trong nhiều hoàn cảnh tuỳ cách áp dụng công thức phối đồ.

tran thanh va ban phoi do nhom anh 5

Cùng xuất hiện trên sân khấu, Trúc Nhân, Quang Trung, Trấn Thành và Ali Hoàng Dương khiến khán giả ấn tượng khi khoác lên mình những bộ suit lịch lãm. Mỗi người đều có gu ăn mặc riêng, thể hiện qua tông màu khó mặc như đỏ, tím hoặc xanh.

tran thanh va ban phoi do nhom anh 6

Đi du lịch Hàn Quốc, Trấn Thành và hội bạn thân cùng nhau tạo dáng vui vẻ với trang phục truyền thống. Đây cũng là một mẹo để nhóm bạn có dịp mặc đồ đồng đều và ghi lại những kỷ niệm khi tham quan ở đất nước khác.

tran thanh va ban phoi do nhom anh 7

Trong chuyến du lịch Thái Lan, dàn sao Việt đã chọn tông đen và áo hoa là màu sắc, hoạ tiết chủ đạo để phối đồ. Cách chọn ra một chi tiết chung như vậy giúp việc diện đồ nhóm trở nên đơn giản, tránh được những bất đồng không đáng có.

tran thanh va ban phoi do nhom anh 8

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.