Trấn Thành vạch mặt bà trùm trong tập cuối ‘Đặc vụ thời gian’

By dvvn thg 8 29, 2020
Những tưởng có thể hạ bệ đế chế đồng hồ chính hãng của bố Vàng bằng hàng giả, bà trùm Lucifer và đàn em vẫn thất bại trước màn tấn công bất ngờ của đặc vụ Trấn Thành.

Tập cuối cùng của web drama Đặc vụ thời gian bắt đầu ngay sau những sự kiện của tập 2. Timey và Teddy vừa bị bà mẹ lạc con mắng một trận té tát, còn chưa kịp hoàn hồn đã nhận được tin nhắn bố Vàng (Tùng Yuki) bị ngất xỉu. Cả 2 lập tức quay về đại bản doanh Thế Giới Di Động, phát hiện ra ông trùm đang selfie thì ngủ gật, vô tình bấm nhầm nút gửi ảnh.

Những tưởng câu chuyện sẽ kết thúc lãng xẹt, bố Vàng nhanh chóng thông báo về mối hiểm họa đe dọa thương hiệu đồng hồ chính hãng, khi bỗng dưng một loạt tin tức tiêu cực và khách hàng lên TV ca thán chất lượng tồi tệ của đồng hồ do ông trùm phân phối. Hai đặc vụ nhanh chóng nhận ra một trong những người chê bai có bà mẹ lạc con ở tập trước. Lúc này danh tính thật của bà ta mới lộ diện - bà trùm hàng giả Lucifer (Lê Giang).

The Gioi Di Dong anh 1

Với tài năng tình báo, “siêu trộm” Teddy (Hữu Tín) được Timey và bố Vàng tin tưởng giao nhiệm vụ theo dõi bà trùm, tìm ra bằng chứng phạm tội. Không để phụ lòng đồng đội, Teddy bám theo Lucifer về tận nhà và thu âm được cuộc nói chuyện của bà ta với đồng phạm. Thì ra hãng Thế Giới Kinh Động của bà trùm đã bắt cóc các shipper Thế Giới Di Động, sau đó cho người cải trang thành shipper và giao những chiếc đồng hồ “hàng fake” cho khách.

Tuy nhiên, mới chỉ kịp thông báo tình hình cho Trấn Thành, Hữu Tín bị đánh lén từ đằng sau và bắt nhốt.

The Gioi Di Dong anh 2

Trong lúc bà trùm đang mải trò chuyện với bồ trẻ và chắc mẩm sẽ hạ bệ Thế Giới Di Động, Trấn Thành đã kịp sửa soạn quần áo chỉnh tề, đeo đồng hồ chính hãng và sẵn sàng súng ống cùng bố Vàng lên đường “phá đảo” trùm cuối.

Sau khi đột nhập thành công bằng cách… phóng xe máy phá cửa, Trấn Thành đã có màn diễn xuất hài hước, khi sử dụng miệng lưỡi liến thoắng và sự khôn khéo của mình để làm đối thủ bối rối. Tiếc thay, sau bao công sức chiêu trò, anh vẫn bị đối phương đánh “không trượt phát nào”. Đúng lúc đó, bố Vàng xuất hiện “như một vị thần” và thể hiện màn võ thuật thực sự.

The Gioi Di Dong anh 3

Giải quyết xong tên tay sai, Trấn Thành và bố Vàng đối mặt với bà trùm Lucifer - kẻ đang cầm một quả mìn có gắn đồng hồ trên tay, quyết chết cùng cả 2. Nhưng nhờ biệt tài nghe tiếng kim đồng hồ đoán sản phẩm của mình, Trấn Thành nhanh chóng nhận ra chiếc đồng hồ đếm giờ là hàng giả, không khớp với mạch của quả bom nên không thể nổ được.

Dù bằng chứng ghi âm của Teddy đã trở nên vô dụng do tiếng quá rè, bà trùm và tay sai vẫn phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Trấn Thành và Hữu Tín tiếp tục công việc của đặc vụ thời gian, bảo vệ đế chế Thế Giới Di Động phát triển.

The Gioi Di Dong anh 4

Tập cuối của web drama do Trấn Thành đóng chính đã nhận nhiều phản hồi tích cực của dân mạng, đa phần khen ngợi biểu cảm hài hước của nam MC, cùng những màn đánh đấm “khá ra gì”. Nhiều fan mong muốn series sẽ tiếp tục có thêm tập 4,5… để được theo dõi thêm hành trình bảo vệ Thế Giới Di Động từ bộ đôi đặc vụ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.