Trấn Thành vào viện thăm diễn viên Mai Trần

By dvvn thg 9 11, 2019
Nghệ sĩ Mai Trần chia sẻ ông cảm thấy ấm lòng trước tình cảm của đồng nghiệp dành cho mình. Trấn Thành, Trường Giang đã quyên góp một phần kinh phí phẫu thuật của ông.

Ddiễn viên Mai Trần cho biết hiện sức khỏe của ông không tốt, cơ thể mệt mỏi, nói khó khăn. "Các bác sĩ mới khám, chẩn đoán về tình trạng bệnh hẹp động mạch vành của tôi. Tôi sẽ phẫu thuật vào thứ 5 tuần này", ông nói.

Ông tâm sự cảm thấy ấm lòng trước tình cảm đồng nghiệp dành cho mình. Mai Trần kể Trấn Thành mới vào viện thăm và gửi tặng ông 20 triệu đồng. Trước đó, Trường Giang cũng thăm gửi ông 20 triệu đồng, đạo diễn Trần Bùm gửi 50 triệu đồng từ sự đóng góp của các nghệ sĩ.


Trước đó, trên trang cá nhân, diễn viên Mai Trần đã chia sẻ về bệnh tình của ông. Ông cho biết: "Có 6 nhánh dẫn máu lên đầu nhưng hẹp hết 3 nhánh, trong đó có 2 nhánh lớn hẹp tới hơn 80%. Cần phẫu thuật bóc tách. Cầu xin cho mọi sự an lành, bình yên!".

Hồi đầu năm, ông từng bị tai biến mạch máu não vào đúng mồng 3 Tết và phải nhập viện cấp cứu.

Thuộc thế hệ nghệ sĩ tài năng của sân khấu miền Nam nhưng Mai Trần không được may mắn như nhiều đồng nghiệp khác. Vì vậy nhiều năm qua, cuộc sống của ông chật vật, bấp bênh.


Vợ chồng Mai Trần từng có nhà riêng nhưng phải bán vì cuộc sống khó khăn. Hiện gia đình ông đang thuê nhà. Để theo đuổi đam mê sân khấu, Mai Trần từng mở lò bánh mì tại nhà, có lúc đẩy xe đi bán bánh bao.

Mai Trần tên thật là Mai Văn Thịnh, sinh năm 1954, từng là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng kịch miền Nam khoảng thập niên 80. Sau khi tốt nghiệp lớp diễn viên Trường Nghệ thuật Sân khấu 2, Mai Trần về làm việc tại sân khấu kịch Kim Cương, tạo tên tuổi với loạt vai diễn như Lỗ Quý (Lôi Vũ), Hoàng Tú (Nhân danh công lý), Jourdan (Trưởng giả học làm sang), Ba Thợ Nhuộm (Hẻm nhỏ tình người)...

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.