Trấn Thành 'xuất chiêu' dỗ dành 'tài năng nhí' đòi về nhà không chịu ghi hình

By dvvn thg 6 02, 2021
Trấn Thành vội vã rời ghế nóng, chạy đến hỗ trợ khi thí sinh nhí khóc thét, đòi về nhà trong lúc ghi hình.

Tập 3 của Siêu tài năng nhí trình làng với sự tham gia của các bé: Trần Tuấn Khang, Vàng Văn Sơn và Bùi Thiên An. Đáng chú ý, phần thi của siêu trí nhớ Tuấn Khang khiến khán giả ngỡ ngàng. Đảm nhận vai trò giám khảo tiếp tục là vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành cùng khách mời là diễn viên Sam.

Trong số phát sóng lần này, người xem vô cùng bất ngờ khi ban đầu cậu bé rất e dè, sợ hãi trước đám đông. Tuấn Khang đã khóc thét trong hậu trường, nhất quyết không chịu bước lên sân khấu. Dù có mẹ bên cạnh nhưng cậu nhóc 3 tuổi vẫn nhất quyết đòi về cho bằng được.

Trấn Thành 'xuất chiêu' dỗ dành 'tài năng nhí' đòi về nhà không chịu ghi hình - ảnh 1

Trước sự việc, Trấn Thành đã lập tức rời ghế nóng và chạy về phía hậu trường. Nam danh hài bế Tuấn Khang và bắt đầu làm quen. Khán giả thích thú khi ông xã Hari Won nhanh chóng “đánh lạc hướng” cậu bé bằng những câu hỏi liên quan đến bản đồ các quốc gia. Lúc này Tuấn Khang mới bắt đầu vui vẻ và chịu “nhập cuộc”.

Sau đó, cậu bé mạnh dạn thể hiện khả năng thiên phú của mình, chính là đoán tên quốc gia chỉ dựa vào hình ảnh bản đồ. Tuấn Khang có thể nhận biết hầu hết hình dạng các nước trên thế giới như: Croatia, Ecuador, Namibia, Venezuela… chỉ trong vài giây. Thậm chí, khi MC Gil Lê cố tình chọn những quốc gia có hình thù giống nhau thì cậu bé vẫn phân biệt được. Với mỗi lần đoán đúng, Tuấn Khang lại khiến cả trường quay “tan chảy” khi liên tục thể hiện biểu cảm đáng yêu. Ngoài khả năng nhận diện hình dáng bản đồ các nước trên thế giới, cậu bé còn có thể ghi nhớ quốc kỳ. Dù bị xáo trộn thứ tự, nhóc tì vẫn có thể nhận diện, sắp xếp chính xác lá cờ của từng đất nước.

Trấn Thành 'xuất chiêu' dỗ dành 'tài năng nhí' đòi về nhà không chịu ghi hình - ảnh 2

Cũng trong phần thi này, bà xã Trấn Thành đã vô cùng kinh ngạc khi được biết cậu bé hoàn toàn tự học và phát triển những kỹ năng trên. Theo chia sẻ từ mẹ của Tuấn Khang, 27 tháng tuổi cậu bé mới bắt đầu biết nói nhưng 28 tháng đã có khả năng đọc chữ. Vì là công nhân nên mẹ ít có thời gian chăm sóc bé. Mỗi ngày Khang đều được bà ngoại chăm nom, tự học thông qua tivi hay YouTube.

Tại đây, Trấn Thành gửi lời nhắn nhủ đến mẹ bé: “Ở nhà chị có gặp khó khăn khi nuôi bạn nhỏ này không? Chắc là khó nói để bạn nghe lắm đúng không? Chị đừng có buồn. Không phải do bạn cứng đầu đâu, mà con chị là đứa trẻ có năng lượng đặc biệt. Bé mà đang tập trung vào thứ gì, chị đừng bắt nó tập trung vào thứ khác. Đây là món quà mà ông trời đền bù lại cho chị”. Những lời nói của Trấn Thành khiến mẹ của tài năng nhí xúc động, cảm ơn những lời động viên của nam giám khảo.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.