Trang Pháp run khi mặc bikini, diễn cảnh tình cảm trong MV 18+

By dvvn thg 2 10, 2020
Trang Pháp gán mác 18+ cho MV "Fabulous" vì có nhiều cảnh táo bạo. Trong MV, cô mặc trang phục sexy và diễn cảnh tình cảm bên người mẫu nam.

Trang Pháp im ắng khá lâu trong âm nhạc. Thời gian dài, cô tập trung cho vai trò sáng tác, sản xuất. Mới đây, cô trở lại với MV Fabulous - ca khúc do chính cô sáng tác và thể hiện cho dự án điện ảnh Gái già lắm chiêu 3. Ngay lập tức, sản phẩm gây chú ý khi được gán nhãn 18+ và có nhiều cảnh quay gợi cảm.

Nữ ca sĩ xuất hiện với những bộ cánh cắt xẻ táo bạo khoe đường cong cơ thể. Trong cảnh quay tại bể bơi, Trang Pháp mặc bikini và tình tứ bên bạn diễn. Tương tự, bạn diễn của cô cũng "hở không kém. Thậm chí, người mẫu nam còn có cảnh khỏa thân nhưng được làm mờ.


Nói về sản phẩm táo bạo, nữ ca sĩ cho biết: “Diễn xuất lần đầu với bạn diễn nam thật sự rất run và ngại. Cuối cùng chúng tôi cũng vượt qua được những ngại ngùng ban đầu để hoàn thiện MV này theo đúng yêu cầu của đạo diễn”.

“Đây là dự án tôi dành nhiều tâm huyết - có thể nói là dự án nhạc phim công phu nhất từ trước đến nay mà tôi nhận lời”, cô nói.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Khi nhận lời mời làm nhạc phim, Trang đã đồng ý gần như tức khắc. Tôi đã thích series này từ rất lâu và cảm thấy rất yên tâm khi làm nhạc cho phim”.


Phần âm nhạc của Fabulous được nhận xét là sôi động, bắt tai. “Ôi, chuẩn bài này, vì nó mà tôi phải lấy máy ra quay ở đầu phim”, “Bài này nghe nhạc bắt tai quá”. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có khán giả cho rằng phần hình ảnh chưa tốt, góc quay khiến những cảnh tình cảm giữa Trang Pháp và bạn diễn trở nên vụng về.

“MV quay chán thế, trong khi các sản phẩm hiện nay quay đẹp hơn. MV này quay vụng, góc quay xấu, làm hành động của nam nữ trong MV trông thiếu tự nhiên, kém sang, kém sexy, trong khi cảnh với người đẹp như thế”, một tài khoản bình luận.

Fabulous là bản nhạc dance đúng chất house, giai điệu vui tươi, trẻ trung và có sự quyến rũ. Đặc biệt, Trang Pháp đầu tư sản xuất 3 phiên bản của ca khúc gồm original (bản chính), phiên bản intro và bản remix. Trang Pháp chia sẻ đã làm khoảng 13 phiên bản khác nhau và hơn 30 lần chỉnh sửa để chọn ra 3 bản cuối cùng này. Ngoài ra cô còn thể hiện ca khúc tiếng Pháp do mình sáng tác mang tên T’oublier - cũng được sử dụng cho bộ phim.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.