‘Tri âm’ của Mỹ Tâm: Hai thập kỷ ca hát, bảy năm chờ đợi

By dvvn thg 3 23, 2021
Gần một thập kỷ từ liveshow gần nhất, Mỹ Tâm công bố trở lại với live concert “Tri âm” để tri ân những người đã theo dõi, ủng hộ cô trong suốt chặng đường sự nghiệp.

Liveshow “Tri âm” dự kiến diễn ra tại SVĐ Quân khu 7 (TP.HCM) vào 25/4 và SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) vào 1/5. Vé của đêm diễn được mở bán độc quyền trên ứng dụng VinID.

Album “Tâm 9” ra mắt cách đây ba năm đã giúp Mỹ Tâm xác lập vị thế ấn tượng trong làng nhạc, trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên lọt vào “Top 10 albums thế giới” do Billboard bình chọn, xuất sắc giành giải thưởng “Ca sĩ của năm” và “Album của năm” tại Giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2018. Điều còn thiếu duy nhất, như Mỹ Tâm đã chia sẻ, là cô đã thất hứa với mọi người về một live concert.

Sau nhiều biến cố trong cuộc sống cá nhân, “Họa mi tóc nâu” muốn được trở lại sân khấu với âm nhạc. Liveshow “Tri âm” chính là sự tri ân của cô với những người đã yêu quý và ủng hộ trong suốt hai thập kỷ ca hát. Năm 2021 trở thành thời điểm đáng mong chờ với người hâm mộ Mỹ Tâm khi nữ ca sĩ quyết định mang đến liveshow âm nhạc đầu năm. Tuy nhiên, dịch bệnh khiến liveshow bị trì hoãn và phải dời lại một tháng.

Sau khi công bố thời điểm chính thức cho live concert này,nữ ca sĩ cho biết cô rất nóng lòng để “bùng cháy” cùng khán giả vào ngày 25/4 tại TP.HCM và 1/5 tại Hà Nội.

My Tam,  liveshow Tri am anh 1

Có thể nói, sau 20 năm hoạt động âm nhạc, liveshow “Tri âm” có ý nghĩa lớn lao với cả Mỹ Tâm và những người yêu mến cô. Đêm nhạc gói ghém bao kỷ niệm buồn vui và năm tháng đáng nhớ với nghệ thuật của Mỹ Tâm và người hâm mộ nhiều thế hệ. Đây cũng là món quà mà hàng triệu fan đã kiên nhẫn chờ đợi.

Theo tiết lộ từ Mỹ Tâm, liveshow “Tri âm” được chia thành nhiều phần, tương ứng với những giai đoạn đáng nhớ của nữ ca sĩ trong 20 năm qua. Mở màn là những bản hit tạo nên tên tuổi, tiếp nối với các ca khúc trong album “Tâm 9” và kết lại bằng một loạt tác phẩm tổng kết chặng đường đã qua. Thông qua liveshow, Mỹ Tâm muốn cùng người hâm mộ nhìn lại quãng thời gian đã đi cùng nhau bằng âm nhạc.

My Tam,  liveshow Tri am anh 2

Từng là ca sĩ Đông Nam Á đầu tiên thực hiện concert tại sân vận động Jangchung (Hàn Quốc), ê-kíp của Mỹ Tâm hứa hẹn mang đến một “Tri âm” đã tai và mãn nhãn. Theo đó, nhạc sĩ Khắc Hưng đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc live concert. Sự hấp dẫn của “Tri âm” còn đến từ ba khách mời gồm “Hoàng tử nhạc Việt” Hà Anh Tuấn, “chàng trai viết lên cây” Phan Mạnh Quỳnh và một rapper nổi tiếng sẽ bật mí vào phút chót.

Dù tổ chức với quy mô lớn và đầu tư công phu, live concert này có giá vé không quá cao. Liveshow có tám hạng vé từ Super VIP, VIP cho tới phổ thông. Giá vé cao nhất là 3 triệu đồng (khu vực Super VIP sát sân khấu) và giá vé thấp nhất là 300.000 đồng. Với kết cấu sân khấu hình chữ T, người xem có cơ hội được tương tác và tận hưởng những màn trình diễn của “Họa mi tóc nâu”.

Để việc mua, giữ và kiểm tra vé tại sự kiện trở nên dễ dàng hơn, liveshow được số hóa quy trình đặt vé. Khách hàng tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID trên nền tảng iOS hoặc Android, mở tính năng “Mua vé", lựa chọn liveshow “Tri âm”, sau đó chọn hạng vé và số lượng. Sau khi chọn vé, khách hàng thanh toán qua ví điện tử VinID Pay, thẻ ATM nội địa, thẻ Visa hoặc thẻ MasterCard.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.