Trịnh Thăng Bình lạc lối khi nghe Á hậu Kiều Loan hát

By dvvn thg 2 09, 2020
Là một trong những thí sinh của Trời sinh một cặp, Kiều Loan khiến giám khảo bất ngờ với khả năng vừa hát vừa rap, phong cách cá tính.

Tập một chương trình Trời sinh một cặp mùa 4 lên sóng tối 8/2 với màn thi của sáu thí sinh đầu tiên, trong đó có Á hậu Việt Nam 2019 Kiều Loan. Nhạc sĩ Huy Tuấn, Lưu Thiên Hương đảm nhận vai trò giám khảo. Ba huấn luyện viên của mùa này là ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Dương Hoàng Yến và Hà Lê.

Tiết mục của Á hậu Kiều Loan được chú ý bởi phong cách trình diễn mới, cá tính. Lựa chọn ca khúc Chờ người nơi ấy của nhạc sĩ Huy Tuấn, 10X còn mạnh dạn viết thêm lời rap. Các giám khảo cũng như huấn luyện viên đều bất ngờ và dành lời khen cho phần trình diễn của Kiều Loan. Nhạc sĩ Huy Tuấn nói: "Ba năm ngồi đây, tôi vẫn bối rối, chứ không chỉ riêng Trịnh Thăng Bình. Tôi muốn làm đội trưởng ngay khi nghe Kiều Loan hát".


Trịnh Thăng Bình, Dương Hoàng Yến và Hà Lê cũng chạy ra khỏi phòng truyền thông để thuyết phục thí sinh về đội mình. Trịnh Thăng Bình bày tỏ giọng hát của Kiều Loan khiến anh bị lạc lối: "Rap thì em có thể tự viết được rồi, nên anh cũng không cần anh Hà Lê viết rap cho em. Nếu em về đội anh, anh sẽ viết nhạc cho em. Anh còn có đội ngũ rất dữ dội để phục vụ cho âm nhạc của em. Em muốn kiểu gì cũng có".

Đáp lại, Hà Lê nói: "Khi mình làm bất cứ công việc, ngành nghề gì, cái quan trọng nhất là biết rõ bản thân mình là ai, phải tìm cho mình cá tính riêng. Anh sẽ không bắt em phải giống bất cứ ai. Anh sẽ tìm cách để em trở thành Kiều Loan độc nhất vô nhị. Đó là cái mà anh giỏi nhất".

Cuối cùng, Kiều Loan lựa chọn về đội của Trịnh Thăng Bình. Và cô cũng là thí sinh đầu tiên nam ca sĩ có được sau tập một.


Trong khi đó, Dương Hoàng Yến chiêu mộ được thí sinh sở hữu giọng hát nội lực - MC, diễn viên Thu Hoài. Với bản mash-up hai ca khúc Cánh hoa tàn Chị tôi, Thu Hoài được khen lên nốt cao, chuyển giọng tốt. Nữ MC thể thao tâm sự cô thích hát từ nhỏ và đôi khi bản thân cũng cảm thấy tiếc khi không theo học âm nhạc chuyên nghiệp. Thu Hoài hứa hẹn là một trong những ứng viên nặng ký của mùa thi này.

Huấn luyện viên Hà Lê nhanh chóng thuyết phục được vũ công Hiền Sến, nhà thiết kế Hà Duy về đội mình. Cả hai đều được nhận xét sở hữu chất giọng đẹp. Bên cạnh đó, Hiền Sến còn có lợi thế về khả năng vũ đạo, khiến phần thể hiện của anh cuốn hút hơn.

Trong tập 2 của Trời sinh một cặp, lên sóng tuần sau, những thí sinh khác sẽ lộ diện là diễn viên Kim Ngọc, Tiến Lộc, MC Thùy Dung, người mẫu Lily Nguyễn...

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.