Trịnh Thăng Bình: 'Tôi từng thử yêu Liz Kim Cương nhưng không hợp'

By dvvn thg 11 15, 2019
Trịnh Thăng Bình cho biết anh và Liz Kim Cương từng thử tìm hiểu nhưng sau đó cả 2 quyết định dừng lại để tập trung cho công việc. Hiện tại, họ là đồng nghiệp thân thiết.

Trong buổi giới thiệu MV Nói hết lòng mình của Liz Kim Cương, Trịnh Thăng Bình cũng xuất hiện. Anh đóng vai trò sản xuất dự án lần này của bạn gái tin đồn. Nam ca sĩ cho biết ban đầu anh không định đến sự kiện vì lo lắng chuyện tình cảm ảnh hưởng đến dự án âm nhạc của đàn em. Tuy nhiên, anh quyết định đến ủng hộ.

Trả lời những thắc mắc của truyền thông về chuyện tình cảm, Trịnh Thăng Bình thừa nhận anh và Liz Kim Cương từng thử tìm hiểu nhưng quyết định dừng lại để tập trung cho công việc.


Nam ca sĩ chia sẻ: “Chúng tôi có sự đồng điệu trong cuộc sống. Có khoảng thời gian, tôi nghĩ chúng tôi cần nhau trong cuộc sống, nghĩ đến mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, có những mối quan hệ dừng ở một mức nào đó thì rất đẹp, tốt cho cả 2 bên”. Một lần nữa, anh khẳng định hiện chỉ là đồng nghiệp thân thiết với Liz Kim Cương.

Giọng ca Người ấy tiếp tục: “Cả 2 có những lúc đắn đo hay mình trở thành người yêu của nhau. Nhưng vô tình quyết định đó dẫn đến điều không hay. Cả 2 khi đó để tình cảm vượt lên lý trí nên ảnh hưởng tới công việc. Do đó, chúng tôi quyết định dừng lại để tập trung cho sự nghiệp của cả 2. Mối quan hệ này có vẻ bền vững hơn”.

“Tôi yêu rất nhiều trước đó nhưng mối tình nào cũng chỉ đẹp khi 2 người bên nhau. Đến khi chia tay, tôi và người kia coi như người dưng. Tôi không muốn có một ngày tôi và Liz Kim Cương sẽ như vậy”, Trịnh Thăng Bình nhấn mạnh.


Nam ca sĩ tâm sự anh không muốn Liz Kim Cường mãi gắn với danh xưng “bạn gái Trịnh Thăng Bình”, cũng như anh không muốn được gọi là “bạn thân Trấn Thành”.

“Một người nghệ sĩ không ai muốn công chúng biết tới mình qua mối quan hệ cá nhân. Không ai vui, tôi cũng vui vậy. Ví dụ nếu tôi chỉ được khán giả biết tới là bạn thân Trấn Thành thì tôi cũng rất tủi thân”, anh chia sẻ.

Đáp lại những tâm sự của đàn anh, Liz Kim Cương cho biết: “Chúng tôi rất hợp và có thể nói chuyện với nhau nhiều giờ đồng hồ. Nhưng chỉ đi quá một chút thôi thì sẽ xảy ra mâu thuẫn nên chúng tôi quyết định trở thành đối tác. Chúng tôi từng thử xem mình hợp nhau hay không nhưng hóa ra chỉ hợp trong công việc. Ban đầu, cả 2 đang có ánh nhìn tốt về nhau nhưng chỉ cần nhích qua xíu là có thể thấy điểm xấu”.

Với Nói hết lòng mình, đây là ca khúc ballad do nhạc sĩ Vương Anh Tú thực hiện. Hình ảnh trong MV được đánh giá là chưa xuất sắc. Cảnh Liz Kim Cương múa chiếm gần hết thời lượng MV. Tuy nhiên, lối múa của cô còn non, chưa lột tả được cảm xúc và thông điệp sản phẩm.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.