Trịnh Thăng Bình 'tuyên chiến' với hai thần tượng Hàn Quốc trên sóng truyền hình

By dvvn thg 5 05, 2021
Trong chuyến đi Hàn Quốc, Trịnh Thăng Bình và Diệu Nhi có cơ hội gặp gỡ hai thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Oh My Girl.

Trong tập đầu tiên của chương trình Ăn đi rồi kể, MC Đại Nghĩa cùng hai khách mời là S.T Sơn Thạch và Kaity Nguyễn được thưởng thức hành trình khám phá ẩm thực Hàn Quốc của Trịnh Thăng Bình, Diệu Nhi và hai thành viên nhóm Oh My Girl. Không chỉ mang đến những món ăn đặc sắc từ xứ sở kim chi, Trịnh Thăng Bình và Diệu Nhi còn khiến khán giả và các nghệ sĩ ganh tị khi được trải nghiệm những địa điểm đang được giới trẻ Hàn yêu thích và lắng nghe những câu chuyện đời thường của các idol K-Pop.

Trịnh Thăng Bình 'tuyên chiến' với hai thần tượng Hàn Quốc trên sóng truyền hình - ảnh 1

Trong quá trình gặp gỡ hai thành viên nhóm nhạc Oh My Girl, giọng ca Người ấy đã bị Diệu Nhi "gài kèo". Cụ thể, khi hai nữ ca sĩ thể hiện mong muốn đến Đà Nẵng tham quan và nhận được sự ủng hộ của Trịnh Thăng Bình, Diệu Nhi lập tức lên tiếng: "Khi nào Oh My Girl ghé thăm Việt Nam, Trịnh Thăng Bình sẽ trở thành hướng dẫn viên dắt mọi người đi chơi và lo toàn bộ chi phí". Điều này khiến hai thành viên nhóm nhạc nữ vô cùng thích thú. Trong khi đó, giọng ca Bức bình phong lại thể hiện sự lo lắng và tìm cách "tránh né" khiến mọi người bật cười.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn thách đấu cả Seunghee và Hyojung trong thử thách bắn súng. Khi xem lại "cuộc chiến" giữa hai nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc, MC Đại Nghĩa và Kaity Nguyễn thẳng thắn thể hiện thái độ không tin tưởng vào Trịnh Thăng Bình. Cả hai đều cho rằng sự tự tin của nam ca sĩ chỉ để "che mắt" mọi người. Kết quả đúng như dự đoán, giọng ca Seen chỉ đạt được số điểm rất nhỏ so với tài thiện xạ của Seunghee.

Trịnh Thăng Bình 'tuyên chiến' với hai thần tượng Hàn Quốc trên sóng truyền hình - ảnh 2

Mặc dù thua cuộc trước hai thành viên nhóm Oh My Girl nhưng nam ca sĩ vẫn tiếp tục "tuyên chiến" với cả hai trong thử thách làm bí ngòi chiên và bánh xèo Hàn Quốc. Trước khi tham gia thử thách, Diệu Nhi cũng không quên nhờ hai nữ ca sĩ Hàn Quốc hướng dẫn một vài câu tiếng Hàn để "thả thính" anh đầu bếp. Sự tự nhiên và "táo bạo" của nữ diễn viên khiến cả Seunghee, Hyojung và đầu bếp vô cùng bất ngờ.

Trịnh Thăng Bình 'tuyên chiến' với hai thần tượng Hàn Quốc trên sóng truyền hình - ảnh 3

Đến khi bắt tay vào thực hiện món bí ngòi chiên giòn, Diệu Nhi và Trịnh Thăng Bình khá hồi hộp khi nhận thấy hai thành viên nhóm Oh My Girl tỏ ra khá thuần thục. Hơn thế nữa, bếp trưởng Park Jun Woo còn dành lời khen cho hình thức món ăn của hai nữ ca sĩ. Tuy nhiên, sau khi ném thử, bếp trưởng thể hiện sự bất ngờ với tài năng của Diệu Nhi và Trịnh Thăng Bình. Đầu bếp nhận xét dù bề ngoài món ăn của hai nghệ sĩ Việt Nam không bắt mắt bằng của hai idol nhưng hương vị rất đặc biệt nên chiến thắng thuộc về Diệu Nhi và Trịnh Thăng Bình. Ngoài ra, bếp trưởng Park Jun Woo còn ngỡ ngàng trước "chiêu trò ăn gian" của cặp đôi này. Khi các nghệ sĩ lần lượt thể hiện khả năng xóc chảo để lật bánh xèo, hai nghệ sĩ Việt Nam liền dùng hai chiếc chảo úp vào nhau để tránh việc chiếc bánh trượt ra khỏi chảo. Hành động "ăn gian" này khiến hai thành viên nhóm Oh My Girl và bếp trưởng không nói nên lời.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.