Trizzie Phương Trinh có bạn trai mới sau 6 năm ly hôn Bằng Kiều

By dvvn thg 10 29, 2019
Ca sĩ Trizzie Phương Trinh nhắn nhủ Bằng Kiều: "Xin phép ông bạn cho anh ấy được phụ lo và giúp em dạy dỗ các con của chúng ta".

Hôm 29/10, Trizzie Phương Trinh chia sẻ trên trang cá nhân về tình yêu mới. Đây là lần đầu tiên cô công khai chuyện tình cảm sau 6 năm ly hôn Bằng Kiều. Nữ ca sĩ đăng tải một số khoảnh khắc thân thiết của bạn trai bên các con nhưng vẫn giấu mặt người đàn ông của đời mình.

Bà mẹ ba con tâm sự cô đã dặn lòng không yêu thêm, nhưng rồi lại gặp người đàn ông hiện tại như một định mệnh. Cô viết: "Anh đã đến đúng lúc, trong những chuỗi ngày đau buồn và hụt hẫng nhất trong đời. Anh đã làm bờ vai cho em tựa, ở bên cạnh để an ủi và lo cho 4 mẹ con em. Vòng tay anh đã mở rộng để ôm mấy mẹ con em vào lòng và cho em cảm nhận được như thế nào là tình yêu".


Theo chia sẻ của vợ vũ Bằng Kiều, bạn trai cô được ba con trai yêu quý: "Là một người phụ nữ từng trải, để lấy được trái tim em không phải dễ, mà lấy được trái tim của 3 đứa nhỏ lại càng khó hơn nhưng anh đã làm được điều mà ít người đàn ông khác làm được".

"Một người phụ nữ mạnh mẽ rất khó để yêu vì họ rất ngang ngược và có vẻ bất cần, nhưng anh đã có đủ sự kiên trì và nhẫn nại để làm cho em hiểu được trong tình yêu phải có sự hy sinh. Ai cũng nói tìm người đàn ông có trái tim đủ lớn để yêu luôn mẹ lẫn con như mò kim đáy biển và em cũng hiểu được điều đó. Vì vậy bao nhiêu năm nay em vẫn kiếm tìm cho đến ngày em gặp được anh", nữ ca sĩ hải ngoại tâm sự thêm.

Ở cuối bài viết, Phương Trinh gửi lời nhắn đến Bằng Kiều: "Xin phép ông bạn cho anh ấy được phụ lo và giúp em dạy dỗ các con của chúng ta khi anh vắng mặt. Anh yên tâm là tình cảm của mẹ sẽ không bị chia sẻ mà ngược lại các con sẽ có thêm một người để yêu thương chúng".

Ngay trong phần bình luận, Bằng Kiều để lại lời nhắn đầy tình cảm: "Chúc mừng bà bạn đã tìm được người đàn ông của mình. Rất vui khi các con có thêm một người cha vì tôi tin vào sự lựa chọn của bà bạn. Gia đình thêm người".


Nhiều bạn bè, đồng nghiệp, khán giả cũng để lại bình luận, chúc mừng Trizzie Phương Trinh tìm được tình yêu mới sau nhiều năm đổ vỡ hôn nhân. Ca sĩ Phi Nhung viết: "Chúc mừng chị của em nha".

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh kết hôn từ đầu những năm 2000. Sau hơn 10 năm chung sống và có ba con chung, cả hai quyết định đường ai nấy đi vì không tìm được tiếng nói chung. Sau đổ vỡ hôn nhân, họ vẫn giữ quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc các con. Nam ca sĩ Bằng Kiều từng hẹn hò Dương Mỹ Linh nhưng chia tay vào khoảng năm 2017. Hiện, anh cho biết vẫn độc thân.

Trong một lần phỏng vấn mới đây, Bằng Kiều chia sẻ các cô gái "ngại" gia cảnh của anh, nên đến bây giờ anh vẫn ế: "Tôi có mẹ già và 3 con nên ai nhìn thấy cũng sợ". Về phía Phương Trinh, cô mong muốn Bằng Kiều sớm tìm được người bạn đời sâu sắc, thấu hiểu và biết cảm thông.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.