Trở lại sau thời gian ở ẩn, Mai Ngô gây ngạc nhiên với hình ảnh mới

By dvvn
Không còn cá tính như trước, Mai Ngô bỗng trở nên dịu dàng, đằm thắm khiến khán giả ngạc nhiên.
Thời gian qua, Mai Ngô hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện hay hoạt động showbiz như trước. Mới nhất, cô vừa trở lại sau thời gian ở ẩn nhưng với hình tượng khác lạ khiến khán giả vừa ngạc nhiên vừa thích thú.

Không còn là một Mai Ngô cá tính, gai góc với những phát ngôn “gây bão” trước đây, cô bỗng trở thành một cô gái có tính cách điệu đà, lãng mạn và mơ mộng khi hóa thân thành cô giáo người dân tộc tên Mi Ngor trong phim điện ảnh Thạch Thảo. Không chỉ vậy, Mi Ngor còn là người mê trai đẹp, tìm mọi cách để tiếp cận người mình thích.


Mai Ngô trong hình tượng mới dịu dàng, thường xuyên diện trang phục có họa tiết hoa lá.

Đây là vai diễn được đạo diễn Mai Thế Hiệp sáng tạo dựa trên tính cách đối lập của Mai Ngô. Khi giao vai diễn, anh yêu cầu Mai Ngô phải xoá bỏ hình ảnh cá tính, mạnh mẽ thường ngày để trở thành cô gái yểu điệu thục nữ từ cách ăn mặc, phụ kiện, cử chỉ và giọng nói.

Chia sẻ về hình tượng mới lạ này, Mai Ngô cho biết cô gặp rất nhiều áp lực vì bản thân là diễn viên không chuyên nhưng phải hoá thân thành một nhân vật hoàn toàn trái ngược với tính cách của mình. Tuy nhiên, vì muốn khán giả thay đổi suy nghĩ tích cực hơn về mình sau những chương trình truyền hình thực tế nên cô cố gắng hoàn thành vai diễn trọn vẹn nhất.


Mai Ngô dành nhiều thời gian để xem lại các vở diễn, phim ảnh… của các nghệ sĩ gạo gội đi trước như: NSUT Thành Lộc, Phi Thanh Vân... để học hỏi cách biểu cảm.

So sánh giữa tính cách của nhân vật cô giáo Mi Ngor với tính cách của mình ngoài đời, Mai Ngô thẳng thắn chia sẻ: “Cô giáo Mi Ngor rất …mê trai, luôn muốn làm tất cả mọi thứ để chiếm lấy trái tim của người mình yêu.

Còn Mai Ngô cũng có tính mê trai (cười), nhưng có khác là Mai Ngô sẽ giấu ở trong tâm, chứ không bao giờ thể hiện tình cảm ở bên ngoài bằng cách giao tiếp, đưa đẩy …như nhân vật của mình”.

Để có thể hoàn thành được vai diễn của mình, Mai Ngô dành thời gian gần hai tháng trước khi bấm máy để tập cách đi đứng sao cho nhẹ nhàng, từng cử chỉ, động tác phải yểu điệu thục nữ hết mức có thể, và gần như cô sống với nhân vật của mình trong suốt giai đoạn chờ bấm máy.


Mai Ngô và Khắc Minh.

Là diễn viên đồng hành, đóng cặp cùng Mai Ngô trong suốt quá trình tham gia phim Thạch Thảo, ca sĩ Khắc Minh dành nhiều thiện cảm cho cô gái cá tính này dù chỉ mới lần đầu làm việc cùng nhau. Tuy nhiên, anh cho rằng có hay không chuyện phim giả tình thật với Mai Ngô, anh cũng muốn giữ cảm xúc cho riêng mình không tiết lộ với khán giả.

“Vì phải diễn một cặp đôi yêu nhau, nên trong quá trình tham gia phim, Minh và Mai luôn dành nhiều thời gian để trò chuyện, tìm hiểu và quan tâm lẫn nhau. Cả hai tự đặt ra cho mình một quy tắc, hãy cứ xem như chúng ta đang yêu nhau thật vậy, để khi ra set quay có thể dễ dàng nắm bắt tâm lý của nhân vật” – Khắc Minh chia sẻ.

Theo VTC
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.