Trọng Hiếu cưỡng hôn Nam Thư trên truyền hình

By dvvn thg 11 24, 2019
Trong tập mới nhất của Giọng ải giọng ai, "kiều nữ làng hài" Nam Thư tỏ ra thích thú trước vẻ ngoài điển trai của Trọng Hiếu. Cô liên tục bày tỏ tình cảm với giọng ca 27 tuổi.

Tập 18 chương trình Giọng ải giọng ai vừa lên sóng tối 23/11 có sự tham gia của các khách mời: Nam Thư, Pom, Trọng Hiếu và Trúc Nhân.

Trong phần mở màn, Nam Thư liên tục bày tỏ tình cảm với Trọng Hiếu. Cô giả vờ chóng mặt để ngã vào lòng giọng ca 27 tuổi. Trọng Hiếu cũng nhanh chóng phối hợp với đàn chị, đưa tay đỡ và gọi cô bằng "em". Cuối cùng, Trọng Hiếu ngồi cùng đội với Trấn Thành và Pom trong sự nuối tiếc của Nam Thư.


Ở vòng Hóa thân, trong phần dự đoán thí sinh thứ 4, Trọng Hiếu phán đoán người này sẽ hát hay trong khi các khách mời đều đưa ra ý kiến trái ngược. Chỉ riêng Nam Thư bất chấp trái ý đồng đội để có chung câu trả lời với Trọng Hiếu.

“Kiều nữ làng hài” chia sẻ: “Hiếu à, cho dù mọi người quay lưng với Hiếu thì Thư vẫn đứng đó đợi Hiếu”. Trước những ngôn tình của người đẹp, Trọng Hiếu đáp trả bằng một nụ hôn gió.

Trước hành động của Trọng Hiếu, Trúc Nhân bất ngờ chia sẻ anh từng hôn đồng nghiệp nam nhiều lần trước đó. "Mọi người nghĩ tụi em chưa từng hôn nhau sao?". Tiết lộ của giọng ca Sáng mắt chưa khiến khán giả bất ngờ. Trước thắc mắc của MC Đại Nghĩa, Trúc Nhân giải thích: "Thực ra tụi em chỉ dành cho nhau những nụ hôn xã giao của đồng nghiệp dành cho nhau".


Sau chia sẻ của Trúc Nhân, Nam Thư bất ngờ chạy lại gần Trọng Hiếu để "ôm hôn xã giao" khiến khán giả bật cười.

Trên sân khấu Giọng ải giọng ai, Trọng Hiếu còn bất ngờ "cưỡng hôn" Nam Thư. Khi MC Đại Nghĩa yêu cầu bộ đôi quay đặc tả nụ hôn, Trọng Hiếu vui vẻ đồng ý và sẵn sàng thực hiện nụ hôn kế tiếp khiến Nam Thư "đứng hình". Nữ diễn viên bối rối, đỏ mặt vì ngượng ngùng.

Kết thúc chương trình, Trọng Hiếu ra về trắng tay sau nhiều lần đưa ra phán đoán sai về các thí sinh xuất hiện trong Giọng ải giọng ai. Trong khi đó, Trúc Nhân nhận giải thưởng 50 triệu đồng do tìm ra giọng hát hay để song ca.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.