Trúc Anh kể chuyện 'chàng trai bên cạnh bạn năm 17 tuổi'

By dvvn thg 4 17, 2020
Trong MV “Đi hoài cùng nhau nhé” của Trúc Anh, chủ đề "chàng trai bên cạnh bạn năm 17 tuổi" một lần nữa gợi lại nhiều cảm xúc thời thanh xuân của các cô gái.

Ai cũng có một thời tuổi trẻ để nhớ về và Trúc Anh cũng vậy. Trong MV “Đi hoài cùng nhau nhé", nàng thơ Mắt biếc gắn bó và trải qua những năm tháng tươi đẹp cùng một anh chàng điển trai. Nhiều ký ức ngọt ngào thời thanh xuân được tái hiện xuyên suốt một thập kỷ. Trong MV, câu hỏi "Chàng trai bên cạnh bạn năm 17 tuổi liệu có cùng bạn đi đến suốt cuộc đời?” cũng được Trúc Anh giải đáp qua những thước phim khiến nhiều khán giả nao lòng.


Trong MV, Trúc Anh và anh chàng đã quen nhau từ thời cắp sách đến trường. Chàng trai này chẳng sá chi vất vả, khó khăn, chỉ cần Trúc Anh luôn vui là anh chàng cảm thấy hài lòng. Dù Trúc Anh ở đâu đi nữa, chàng cũng khẳng định sẽ luôn chờ đợi và xuất hiện bên cạnh cô muộn nhất trong 2 giờ.


Bên cạnh anh, Trúc Anh chẳng phải lo, bởi vì “em cần gì tôi cũng có". Đây có lẽ là câu nói hạnh phúc nhất mà bất kỳ cô gái nào cũng mong đợi.


Dẫu thời gian có đổi thay, anh chàng cũng mong sẽ “đi hoài cùng nhau” và mãi không rời Trúc Anh.


Cả những lúc lo âu hay buồn bã, Trúc Anh luôn có người cùng mình giãi bày tâm sự.


Từ những ngày chập chững đi làm đến những lúc được sếp khen và đồng ý thăng chức, Trúc Anh luôn nhận được những điều tốt đẹp từ chàng trai ấy. Có trôi qua thêm vài thập kỷ nữa, điều đó cũng chẳng hề sai.


Dường như mối tình đã tương hợp thành công, cả hai quyết định về chung một nhà và tất bật lo toan chuẩn bị cho cuộc sống mới.


Người xem thấy hạnh phúc với cái kết viên mãn của chuyện tình gà bông, khi chứng kiến cả 2 cùng tất bật sắm sửa cho thiên thần nhỏ.


Thế nhưng, khán giả không khỏi bất ngờ khi nhận ra cuối cùng, người có duyên với Trúc Anh dường như không phải chàng trai năm 17 tuổi.


Sau những mộng mơ thời tuổi trẻ và khát khao có được chàng trai bên cạnh mình từ 17 tuổi đến trọn đời, nhiều người nhận ra rằng, bản thân mình hãy là người yêu thương mình nhất. Kết thúc MV, nhiều khán giả còn đùa rằng, chàng trai gắn bó với mình lâu như vậy chắc chỉ có thể là các anh shipper.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.