Trúc Anh, Khánh Vân thay đổi phong cách sau 'Mắt biếc'

By dvvn thg 5 12, 2020
Nửa năm sau sức hút của "Mắt biếc", Trúc Anh vẫn giữ được độ hot khi liên tục thay đổi hình ảnh từ cá tính sang gợi cảm.

Tác phẩm điện ảnh Mắt biếc do Victor Vũ đạo diễn như bệ phóng đưa tên tuổi Trúc Anh đến gần với khán giả. Sau gần nửa năm, hình ảnh của diễn viên 9X ngày càng đa dạng. Mới đây, Trúc Anh khoe ảnh diện áo 2 dây, để mặt mộc. Cô từng bước rũ bỏ vẻ trong trẻo để theo đuổi hướng trưởng thành. Nhưng không phải lúc nào 9X cũng được ủng hộ. Nhiều nhận xét cho rằng gương mặt bầu bĩnh, khả ái và đôi mắt thơ ngây của Trúc Anh chưa đủ chín mùi để lăng xê trào lưu quyến rũ.


Trúc Anh nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, chụp ảnh, quảng cáo, lịch trình bận rộn. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên trẻ chăm chỉ tương tác, trò chuyện với người hâm mộ. Hồi tháng 4, Trúc Anh bị đồn hẹn hò Nhu Đặng vì cô thường bình luận dưới bài viết của nam đạo diễn. Tuy nhiên, đại diện của nữ diễn viên từ chối trả lời thông tin này.


Trần Nghĩa thủ vai thầy giáo Ngạn, gây ấn tượng bởi sự chân thành, hiền lành và si tình. Dẫu vậy, khi thoát vai, anh cũng chịu khó thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Trần Nghĩa từng tâm sự đóng Mắt biếc khiến anh trưởng thành hơn, chiều sâu nội tâm nhân vật Ngạn mang tới cho anh nhiều cảm xúc đáng nhớ.


Gần đây, Trần Nghĩa đảm nhận vai "chàng khờ" Nhân trong phim truyền hình Nhà trọ Balanha, khiến khán giả bất ngờ bởi khả năng diễn hài tự nhiên. Không nhiều người nghĩ nam diễn viên có thể hóa thân vào những dạng vai gây cười. Trần Nghĩa cho biết điểm chung duy nhất của Ngạn và Nhân là đều ngờ nghệch, mù quáng trong tình yêu. Còn lại, cái khó của anh là phải thể hiện được tính cách ngố tàu, ba phải của nhân vật thông qua lăng kính hài hước.


Nguyễn Lâm Thảo Tâm (đóng vai cô giáo Hồng) ngoài đời cá tính, gợi cảm. Là người mẫu ảnh, cô liên tục xuất hiện với những bộ hình được trang điểm cầu kỳ, theo nhiều concept. Ngoài thành tích học tập tốt, cô còn thường xuyên xuất hiện với vai trò người dẫn chương trình của VTV7.


Trên trang cá nhân, 10X chia sẻ nhiều dòng trạng thái về việc học tập, video cover bài hát Sau này hãy gặp lại nhau khi hoa nở. Những hình ảnh trang điểm đậm, tinh thần vui vẻ tích cực cũng được người đẹp cập nhật.


Ngoài đời, Trần Phong - diễn viên thủ vai Dũng thời thượng theo kiểu thập niên 1970 là chàng trai rất sành điệu, hiên đại. Anh trông trẻ trung, năng động không giống trên màn ảnh rộng. Nhờ vào gương mặt đậm chất điện ảnh, Trần Phong được mời chụp ảnh thời trang, lượng tương tác trên mạng xã hội tăng hơn trước.


Sau phim, anh tham gia game show và một số dự án nghệ thuật khác. Dù vậy, Trần Phong không được quan tâm nhiều bằng các diễn viên còn lại của Mắt biếc.


Dù chỉ là vai phụ nhưng nhưng Trà Long do Khánh Vân đóng được yêu thích vì vẻ khả ái, dễ thương. Dự án Mắt biếc kết thúc cũng là lúc diễn viên sinh năm 1995 trở lại công việc mẫu look book. Cô gái quê Đắk Lắk còn được chú ý với thông tin từng tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang của trường Quốc tế ADS International Design Art Center.


9X cũng là nữ chính trong MV Là một thằng con trai của Jack. Trong quá trình hợp tác với nam ca sĩ, Khánh Vân tiếc lộ đàn em rất dễ thương. "Đây là lần đầu tiên Khánh Vân hợp tác cùng Jack. Tôi cảm thấy rất may mắn và vinh hạnh khi được tham gia và chứng kiến một trong những ngày làm việc vất vả của Jack và cả ê-kíp", cô chia sẻ.


Nữ diễn viên mới đây khoe kiểu tóc mới màu khói, được người hâm mộ khen xinh như hot girl xứ Hàn. Ngoài ra, thời gian vừa qua 9X còn được mời PR sản phẩm, chụp ảnh thời trang. Trong dàn sao Mắt biếc, Khánh Vân có sức ảnh hưởng nhất trên Instagram với gần 500.000 lượt theo dõi.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.