Trúc Anh 'Mắt biếc' và những lần mặc gợi cảm

By dvvn thg 12 25, 2019
Trúc Anh cho biết cô sẽ mặc gợi cảm nếu phù hợp với hoàn cảnh. Ngoài đời, nữ diễn viên 21 tuổi cũng hiếm khi mặc trang phục ngắn, hở.

Trúc Anh đang là nữ diễn viên được quan tâm nhất hiện nay. Cô gái 21 tuổi vừa đảm nhận vai Hà Lan trong Mắt biếc - bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Vẻ đẹp nên thơ, mơ màng giúp cô được nhiều người gọi là "nàng thơ mới của điện ảnh Việt".


Trúc Anh cho biết cô chuộng mặc trang phục kín đáo, nữ tính. Tuy nhiên, nếu có dịp phù hợp, cô sẽ mặc sexy. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng hiếm khi đăng ảnh mặc hở. Một số ít lần Trúc Anh chia sẻ khoảnh khắc mặc đồ bơi khi đi du lịch.


Ngoại trừ đồ bơi, khán giả thường chỉ bắt gặp ảnh mặc váy hai dây trên trang cá nhân của Trúc Anh. Nữ diễn viên 9X chụp nhiều bộ ảnh theo phong cách mơ mộng, lãng mạn.


Trúc Anh được nhận xét là có nét quyến rũ riêng mà không cần mặc hở. Cô gây ấn tượng nhờ khuôn mặt tròn phúc hậu, sống mũi cao, môi trái tim và đôi mắt tròn giàu sắc biểu cảm.


Cô tiết lộ từng có ý định phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, 9X cho biết cô tự ti về gương mặt tròn của mình. Có thời điểm, nữ diễn viên tăng cân khá nhiều khiến khuôn mặt trở nên mũm mĩm.


Cô tiết lộ thích mẫu người hiền, chân thành như Ngạn. Nữ diễn viên cho biết không thích những người đàn ông khéo miệng và quá bảnh bao.


Trúc Anh sinh năm 1998, hiện là sinh viên ngành Quản lý sự kiện tại Đại học Greenwich (Việt Nam). Trước đó, cô đóng vai chính trong một số phim chiếu mạng như Ê! Nhỏ lớp trưởng, Hoàng hôn đến từ bình minh, Nhà nàng ở cạnh nhà tôi. Ngoài đóng phim, Trúc Anh còn làm mẫu ảnh.


Cô và bạn diễn Trần Nghĩa được chọn ra từ 1.400 ứng viên trên toàn quốc. Mắt biếc do đạo diễn Victor Vũ thực hiện và chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của Nguyễn Nhật Ánh. Khán giả nhận xét nhân vật Hà Lan với đôi mắt đẹp gây ám ảnh cả cuộc đời Ngạn sinh ra là để dành cho nữ diễn viên 21 tuổi.


Trúc Anh cũng thừa nhận điểm tự tin nhất trên khuôn mặt là đôi mắt. Nữ diễn viên 9X cho biết cô thường được khen mắt đẹp từ trước khi nhận vai trong Mắt biếc.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.