Trúc Nhân bắt tay Ninh Dương Lan Ngọc giải nỗi lo bếp núc ngày Tết

By dvvn thg 1 17, 2021
Trong MV mới ra mắt, Trúc Nhân song kiếm hợp bích cùng Ninh Dương Lan Ngọc giúp chị em nội trợ tâm tình những chuyện không của riêng ai.

Bên cạnh niềm vui năm mới, Tết về mang theo không ít lời than thở của các chị, các mẹ nội trợ. Chủ đề hại não nhất vẫn là nấu nướng sao cho được mâm cao cỗ đầy. Năm nay “Cô Vy”, nhiều gia đình giảm tiêu chuẩn đôi chút từ “thịnh soạn” thành “giản dị mà vẫn đậm đà bản sắc dân tộc”. Nghe thì đơn giản nhưng đặt trong bối cảnh năm qua với nhiều dịch bệnh, thiên tai, tiêu chuẩn này cũng không dễ.

Câu chuyện không của riêng ai này đã được Trúc Nhân - Ninh Dương Lan Ngọc đưa vào MV mới ra mắt ngày 12/1. Sắm vai em trai - chị gái, bộ đôi mang đến câu chuyện với đủ tình huống dở khóc dở cười trong gian bếp ngày Tết. Bằng ca từ dí dỏm và biểu cảm sinh động, Trúc Nhân thuật lại trăm mối lo toan của chị em nội trợ những ngày giáp Tết: “Nấu món chi rồi phải mua gì/ Nấu bao nhiêu món thì mới đủ vị/ Tết năm nào cũng chỉ có mấy câu/ Nấu ăn thôi mà ôi phải nhức cả đầu”.

CP Foods anh 1

Những than thở ấy kết thúc bằng tiếng hét của Lan Ngọc: “Tại sao Tết nào cũng như Tết nào vậy?”. Tiếng hét của chị hai Lan Ngọc, cùng khuôn mặt méo mó của em út Trúc Nhân phần nào thể hiện sự chán chường trước khung cảnh lặp đi lặp lại ngày Tết. Dù là năm “Cô Vy” với nhiều biến động thì đến Tết, cảnh “Từ nhà vô bếp đứng xong lại ngồi/Đầu bù tóc rối cũng chẳng êm xuôi” vẫn không buông tha 2 chị em.

Thực tế này khiến bộ đôi Ngọc - Nhân không khỏi mơ về chuyến vi vu đảo nhiệt đới Bali, hay kinh đô ánh sáng Paris. Vẫn biết năm nay dịch bệnh không thể xuất ngoại, vậy mơ về cảnh gia đình quây quần ấm áp bên mâm cỗ giản dị hẳn không quá xa xỉ. Nhưng cảnh “dọn dẹp nấu nướng nhức hết cả đầu” đã kéo hai chị em về hiện thực với chuyện bếp núc. Đến nỗi Trúc Nhân phải tuyệt vọng thốt lên: “Chẳng lẽ không ai giúp được hay sao?”.

CP Foods anh 2

Sẽ rất thần kỳ nếu lúc này ông Bụt hiện ra với câu hỏi “Làm sao con hét?”. Tuy nhiên, bếp núc vốn là lãnh địa của ông Công ông Táo, vậy hãy để vị thần này lo. Ngày ngày ngụ tại góc bếp, nay thấu hiểu nỗi lòng Ngọc - Nhân nên ông đã mở lối đưa hai chị em đến nơi ánh nắng ngập tràn, tiếng nhạc rộn ràng. Cũng tại đây, Trúc Nhân và Lan Ngọc tìm thấy vô số món ngon được đóng gói sẵn, chỉ mất vài phút là có thể bày lên mâm cỗ Tết.

Tay ôm nặng trĩu đồ ăn về mà trong lòng hai chị em nhẹ như mây, bởi gánh nặng chuẩn bị thực phẩm ngày Tết đã biến mất nhờ sợ trợ giúp từ CP Foods. Trong khi mẹ thích thú với xíu mại tôm thịt, bố trổ tài với bánh bao nhân thịt heo trứng cút, chị lại đảm đang với nem giòn và giò lụa, còn em thì hết mình cổ vũ… Chỉ chốc lát, mâm cỗ đủ đầy đã toả hương thơm phức, khiến hàng xóm đi qua cũng phải dừng bước. Nhờ giải pháp cho ngày Tết bận rộn từ CP Foods, không khí gia đình trở nên vui vẻ, trái ngược hẳn khung cảnh căng thẳng trước đó.

CP Foods anh 3

Tết vốn là dịp sum vầy, nhưng chuyện bếp núc cỗ bàn đôi khi gây ra những xích mích cùng mệt mỏi không đáng có. Hiểu rằng Tết là lúc mọi người thảnh thơi thư giãn, CP Foods mang đến MV Có CP Foods, Tết dễ dàng cùng thông điệp "Có CP Foods Tết chẳng thở than". Với giai điệu vui nhộn, hình ảnh tươi sáng, MV đã truyền tải thông điệp tích cực và niềm vui sống lạc quan, lan toả tình yêu với căn bếp đến các gia đình và cộng đồng.

CP Foods anh 4

Người Việt Nam thường nói “ăn Tết” thay vì “đón Tết”, bởi Tết là lúc những bữa cơm sum họp lên ngôi. Trở thành đại sứ hạnh phúc, CP Foods muốn mang đến cái Tết dễ dàng và tiện lợi, để mọi người có thêm thời gian tận hưởng trọn vẹn những ngày đầu năm mới.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.