Trúc Nhân khoe ảnh cách đây 10 năm

By dvvn thg 3 02, 2020
Thu Minh hài hước cho rằng nếu biết Trúc Nhân của 10 năm trước thì sẽ không nhấn nút chọn nam ca sĩ ở The Voice.

Hôm 1/3, trên trang cá nhân, Trúc Nhân đăng ảnh cách đây 10 năm khi anh còn là sinh viên năm 2 ngành Thiết kế Đồ họa của Đại học Dân lập Văn Lang. Trong ảnh, nam ca sĩ mặc trang phục màu cam, thân hình gầy guộc khó nhận ra.

"10 năm trước mình cũng hát chứ bộ không đâu", giọng ca Sáng mắt chưa chú thích. Bức ảnh lập tức thu hút sự chú ý và có nhiều sao Việt đã bình luận bày tỏ sự bất ngờ về ngoại hình Trúc Nhân.


Thu Minh hài hước viết: "Ôi trời! Tao mà gặp mày lúc này còn khuya tạo mới nhấn nút nha (nhấn nút chọn Trúc Nhân ở Giọng hát Việt 2012)". Văn Mai Hương bình luận: "Thời này mới hoàn tục hả". Ali Hoàng Dương bày tỏ: "May quá không gặp nhau lúc này".

Ngoài những lời trêu chọc, dân mạng phải khẳng định nam ca sĩ đã "dậy thì thành công". Ngoại hình hiện tại của anh được khen sáng sủa, điển trai hơn.

Bên cạnh đó, Trúc Nhân còn chia sẻ thêm một số khoảnh khắc cùng bạn bè thời đại học. Nam ca sĩ tiết lộ anh từng là lớp trưởng khóa K15 của trường.

Chưa hết, giọng ca sinh năm 1991 cũng đăng thêm ảnh ngôi trường của anh bị đập bỏ. "Nhân đang rất buồn, khoa Mỹ Thuật của Nhân học lúc trước đã bị đập bỏ và tháo dỡ hoàn toàn, bao nhiêu kỉ niệm và ký ức đẹp hay xấu giờ chỉ còn lại trong tưởng tượng của Nhân", anh bày tỏ.


Nam ca sĩ kể trường Đại học Dân lập Văn Lang đã ảnh hưởng không ít đến những giai đoạn phát triển trong cuộc đời anh. Cuối dòng, anh xin tạm biệt những gì thân thương nhất và tiết lộ sẽ uống thật say.

Trúc Nhân trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt 2012, đội Thu Minh. Trong 8 năm qua, giọng ca Sáng mắt chưa hoạt động nghệ thuật miệt mài và có những bước tiến đáng nhớ. Anh từng 5 lần được đề cử và thắng 3 lần ở giải Cống hiến.

Những ca khúc được yêu thích của Trúc Nhân là Thật bất ngờ, Bốn chữ lắm, Ngồi hát đỡ buồn, Người ta có thương mình đâu và mới đây nhất là Sáng mắt chưa.

Đầu năm nay, Trúc Nhân tiết lộ đã mạnh tay đầu tư tiền tỷ để làm các sản phẩm âm nhạc. Anh còn gây bất ngờ khi cho biết từng phải nhờ tới giang hồ để đòi nợ tiền cát-xê.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.