Trúc Nhân: 'Từng làm người thứ 3, nhờ giang hồ đòi nợ cát-xê'

By dvvn thg 1 04, 2020
Bước sang thập kỷ mới, Trúc Nhân nhìn nhận lại 10 năm đã qua của mình. Anh thừa nhận từng là người thứ 3 trong cuộc tình, đầu tư 10 tỷ đồng làm nhạc và nhờ giang hồ đòi nợ cát-xê.

2019 là năm cuối cùng của thập kỷ. Nhân dịp bước sang năm thập kỷ mới, nhiều người đã dành thời gian ôn lại những kỷ niệm, sự thay đổi và thành tựu bản thân đạt được sau 10 năm. Loạt nghệ sĩ Việt cũng hòa theo xu hướng này.

Trong số đó, bài đăng của Trúc Nhân thu hút sự chú ý của nhiều người. Nam ca sĩ vừa chia sẻ 18 điểm nổi bật của bản thân trong thập kỷ đã qua. Một số điểm khiến người hâm mộ thích thú như đạt học bổng toàn phần, thi The Voice, bỏ học, nuôi cả gia đình, chia tay cuộc tình 8 năm...


Đặc biệt, Trúc Nhân còn tiết lộ từng là "tiểu tam" trong một cuộc tình. Tuy nhiên, giọng ca 29 tuổi cho biết anh đã phát hiện ra sự thật nên tự ngừng lại.

Ngoài ra, nam ca sĩ Sáng mắt chưa khẳng định bản thân luôn giữ im lặng trong mọi lần tan vỡ tình cảm.

Danh sách của Trúc Nhân còn thu hút sự chú ý với điều số 13. Anh cho biết từng phải nhờ tới giang hồ để đòi nợ tiền cát-xê. Bản thân nam ca sĩ cũng mạnh tay đầu tư tới 10 tỷ đồng để làm các sản phẩm âm nhạc.

Nhiều đồng nghiệp tỏ ra bất ngờ với hành động thuê giang hồ đòi nợ cát-xê của Trúc Nhân. Tiến Luật khẳng định việc này là "khủng nhất", Chế Nguyễn Quỳnh Châu tỏ ra vô cùng bất ngờ. Trong khi đó, Hari Won lại "tag" (gọi tên) tài khoản MC Trấn Thành để hỏi về các dấu ấn của anh.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ anh cũng từng trải qua các tình huống tương tự Trúc Nhân như chia tay tình yêu lâu năm, vô tình trở thành kẻ thứ 3...

Cuối bài đăng, học trò Thu Minh chia sẻ anh đã trưởng thành hơn sau thời gian dài tham gia showbiz. Tuy nhiên, Trúc Nhân cũng cho rằng bản thân không còn ngoan nữa.

Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ chia sẻ về chuyện đời tư. Trước đó, khi xuất hiện trước truyền thông, Trúc Nhân thường chỉ chia sẻ về chuyện làm nghề.


Trước đó, anh tiết lộ rằng bản thân bị stress nặng, mất ngủ trường kỳ dẫn đến suy giảm sức khỏe. Có thời điểm nam ca sĩ phải uống thuốc ngủ hàng đêm. Anh cũng cho biết không dưới 5 lần muốn từ bỏ sự nghiệp ca hát vì quá nhiều áp lực và mệt mỏi.

Trúc Nhân sinh năm 1991 tại Bình Định. Anh từng là sinh viên ngành Thiết kế đồ họa trước khi tham gia cuộc thi The Voice 2012. Trong mùa giải đó, Trúc Nhân là một trong 2 cái tên sáng giá nhất của đội Thu Minh.

Bước ra từ cuộc thi, Trúc Nhân không chọn dòng nhạc thị trường và cố gắng làm hài lòng đại chúng. Nam ca sĩ kiên trì theo đuổi loại hình âm nhạc mang tính nhạc kịch, ca từ giàu hình ảnh và mang tính châm biếm cao. Một số tác phẩm của giọng ca 29 tuổi từng tạo nên cơn sốt trong giới trẻ là Thật bất ngờ, Lớn rồi còn khóc nhè, Người ta có thương mình đâu và mới nhất là Sáng mắt chưa.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.