‘Trùm phản diện’ Hoàng Phúc tình tứ không rời bên vợ ‘đại gia’ kém 12 tuổi

By dvvn thg 10 28, 2020
Đạo diễn, diễn viên Hoàng Phúc gây bất ngờ khi sánh đôi cùng vợ tại một sự kiện điện ảnh mới đây.

Hoàng Phúc sinh năm 1967 và là một diễn viên quen thuộc của dòng phim thị trường thập niên 1990. Nổi tiếng cùng thời với Lê Hùng, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh... anh ghi dấu tên tuổi với loạt vai diễn phản diện.

Với tư cách là đồng sản xuất bộ phim Tiệc trăng máu, diễn viên Hoàng Phúc đã có mặt từ sớm cùng vợ trẻ Uyên Phương. Cả hai thân mật như “hình với bóng”, cùng đến chung vui với dàn diễn viên gạo cội trong tác phẩm remake của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Đây là khoảnh khắc hiếm hoi "ông trùm" trong phim Bụi đời Chợ Lớn xuất hiện cùng bà xã Uyên Phương trước công chúng. Cả hai tình tứ diện đồ đôi với hai tông màu chủ đạo là xám ghi và đen. Trong khi nam diễn viên sinh năm 1967 gây ấn tượng với ngoại hình phong độ, lịch lãm, bà xã anh lại tạo thiện cảm bởi nét đẹp quyến rũ và sắc sảo.

‘Trùm phản diện’ Hoàng Phúc tình tứ không rời bên vợ ‘đại gia’ kém 12 tuổi - ảnh 1

Trước đó, nam diễn viên từng gây xôn xao dư luận khi công khai mối quan hệ với bà xã đại gia. Nữ doanh nhân thành đạt này từng chi tiền tỉ sản xuất hàng loạt phim điện ảnh được nhiều khán giả yêu mến. Trong đó, cô từng hợp tác cùng chồng trong phim Lục Vân Tiên Tuyệt đỉnh Kungfu, dự án này, nghệ sĩ Hoàng Phúc tham gia với vai trò đạo diễn.

Sau thời gian chung sống, cặp đôi Hoàng Phúc và Uyên Phương đã có trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân. Nam nghệ sĩ từng khiến fan thích thú khi chia sẻ cảm giác vui sướng khi lần đầu làm cha ở tuổi ngoài 50.

Mặc dù giàu kinh nghiệm và bản lĩnh trước ống kính, tuy nhiên, “ông trùm” Hoàng Phúc cho biết khá vụng về với việc chăm sóc con gái. Ở tuổi 53, nam nghệ sĩ vẫn cần mẫn học hỏi những điều nhỏ nhặt nhất như: thay tã, pha sữa… Tuy nhiên, Hoàng Phúc khẳng định mọi thứ không hề muộn, việc có con ở tuổi trung niên như một “cái duyên”, trời cho thì nhận.

‘Trùm phản diện’ Hoàng Phúc tình tứ không rời bên vợ ‘đại gia’ kém 12 tuổi - ảnh 2

Sau nhiều trải nghiệm trên màn ảnh, diễn viên Hoàng Phúc cho biết gia đình là mái ấm, điều giúp anh cảm thấy bình yên mỗi lần trở về. Vì thế, dù bận rộn công việc nhưng nam nghệ sĩ vẫn dành nhiều thời gian cho vợ con. “Thời gian vừa qua, Hoàng Phúc tập trung cho gia đình nhỏ của mình nên tạm gác đóng phim mà chuyển sang đầu tư các dự án về phim Việt”, nam diễn viên cho biết.

Tiết lộ về những dự định sắp tới của mình, đạo diễn Hoàng Phúc cho biết anh đang tập trung luyện võ với những phân đoạn hành động vô cùng nguy hiểm để chuẩn bị cho vai diễn khá ngoạn mục trong phim điện ảnh 578 - Phát đạn của kẻ điên của đạo diễn Lương Đình Dũng.

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.