Trung Quân cùng dàn sao Việt hào hứng trước bàn thắng của Văn Hậu

By dvvn thg 12 11, 2019
Bàn thắng của Đoàn Văn Hậu khiến cổ động viên và giới nghệ sĩ phấn khích. Trên trang cá nhân, Bảo Anh, Trung Quân Idol... đã chuẩn bị tinh thần "đi bão".

Trận chung kết bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia vào tối 10/12 thu hút sự quan tâm của cổ động viên cả nước và đông đảo nghệ sĩ Việt. Đặc biệt, khi Văn Hậu ghi được bàn thắng đầu tiên, cổ động viên càng thêm hân hoan và tưng bừng.

Trên trang cá nhân, Bảo Anh phấn khích: “Bạn đang nghĩ là 1:0 rồi nha Facebook ơi”. Trong khi đó, Trung Quân Idol bày tỏ: “Thấy vào một trái rồi mới dám đăng ảnh. Việt Nam vô địch. Lo về nhà sớm không các đồng chí đi bão là khỏi về”.

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu kêu gọi bạn bè “đi bão” ngay khi đội tuyển U22 Việt Nam dẫn trước với tỷ số 1-0. “Trời ơi. Đi bão thôi”, anh bày tỏ. Soobin Hoàng Sơn chỉ viết ngắn gọn: “Văn Hậu” kèm theo ký hiệu trái tim.


Huỳnh Lập đăng hình đội tóc giả cùng khán giả đi bão sớm. Anh viết: “Mong xem Việt Nam đá quá cả nhà ơi. Việt Nam cố lên”.

Trước trận đấu, nhiều sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Liên Bỉnh Phát, Quân A.P… đều đặt niềm tin đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Trong đó, Hồ Ngọc Hà dự đoán U22 Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

"Đức Chinh và Tiến Linh đã ghi bàn thì tôi hy vọng trong trận đấu hôm nay có thêm một bạn mới đá vào lưới đối phương. Những bạn chưa có cơ hội, may mắn đá vào thì nay sẽ ghi được bàn. Các bạn sẽ chứng minh được tài năng không chỉ có một, hai mà rất nhiều người”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Cùng lúc, cổ động viên cả nước tụ tập ở nhiều điểm khác nhau, chẳng hạn Nhà hát Lớn Hà Nội, sân vận động Đại học Y... để cổ vũ cho các cầu thủ. Nhiều nghệ sĩ như Phương Thanh, Lý Hùng cùng hàng trăm cổ động viên bay sang Philippines để trực tiếp theo dõi trận đấu.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.