Trước khi lấy Trấn Thành, Hari Won từng muốn làm mẹ đơn thân

By dvvn thg 10 21, 2020
Diễn viên Thúy Ngân bất ngờ chia sẻ cô từng suy nghĩ đến việc làm mẹ đơn thân nếu không tìm được người phù hợp. Sau đó, Hari Won cũng cho biết mình từng có suy nghĩ giống Thúy Ngân nhưng bị mẹ phản đối.

Tập 13 chương trình Chị em chúng mình vừa lên sóng với nhiều tình tiết hấp dẫn. Trong tuần này, các nữ nghệ sĩ Lan Ngọc, Hương Giang, Thúy Ngân, Hari Won và NSND Lê Khanh đã cùng với khách mời là đạo diễn Lê Hoàng bày tỏ quan điểm về nhiều chủ đề thú vị. Khi bàn luận về đề tài: “Làm mẹ đơn thân, nên hay không?”, Thúy Ngân gây bất ngờ khi chia sẻ mình từng suy nghĩ đến việc sẽ sinh con một mình nếu sau này không tìm được người đàn ông nào thật sự phù hợp.

“Nếu không sống chung với nhau được, tôi nghĩ mình vẫn có quyền đẻ một đứa con và nuôi dưỡng nó. Nhiều người nói vì sao lại cướp đi quyền thiêng liêng có một người cha của con, lỡ sau này lớn lên, con hỏi mình cha làm ai, bị bạn bè trêu chọc... Nhưng tôi thấy nó đâu quan trọng bằng chuyện tôi dành bao nhiêu tình thương cho con, tạo điều kiện cho nó thế nào, vẫn đỡ hơn là để nó phải nghe những lời như “ba của mày là người không ra gì”. Mọi người thường nói tại sao mình cướp mất hạnh phúc khi có một người cha của con trẻ. Nhưng với những phụ nữ không có niềm tin vào tình yêu, vào đàn ông, người ta sẽ bị rụt rè chuyện có con. Vậy ai là người cướp đi niềm hạnh phúc được làm mẹ của người phụ nữ đó? Giống như tôi, tôi cũng muốn được làm mẹ nhưng lỡ tôi không tìm được chồng thì sao?”, nữ diễn viên nêu quan điểm.

Trước khi lấy Trấn Thành, Hari Won từng muốn làm mẹ đơn thân - ảnh 1

Trước phát ngôn của đồng nghiệp, đạo diễn Lê Hoàng phản hồi: “Bình thường thì em sẽ tìm được chồng, vì em xinh đẹp. Em không thể đưa ra ví dụ kỳ quái như vậy được. Em đưa ra giả thuyết mà không ai tin, em phải đưa ra giả thuyết lỡ em có 3, 4 chồng thì sao. Lúc đó em không biết chọn ai”. Lời nhận xét thẳng thắn của nam đạo diễn khiến Thúy Ngân chỉ biết cười trừ.

Sau những chia sẻ của NSND Lê Khanh về chuyện thiệt thòi cho cả người phụ nữ và đứa trẻ khi quyết định làm mẹ đơn thân, Hari Won cũng bất ngờ thú nhận bản thân từng có suy nghĩ tương tự như Thúy Ngân. Theo cách lý giải của bà xã Trấn Thành, chồng có thể thay đổi nhưng con thì mãi mãi thuộc về mình. Tuy nhiên, suy nghĩ này đã bị mẹ nữ ca sĩ phản đối quyết liệt. “Lúc đó tôi từng suy nghĩ như Ngân, tôi có nói với mẹ y như vậy mà mẹ nói là: Con điên! Con nghĩ sao mà như vậy? Vì sự ích kỷ của con, đẻ con ra rồi để nó bị kỳ thị “mày là đứa con không có cha à? Cha mày đang ở đâu?”, lúc đó sự tổn thương ai phải nhận? Không phải con mà là con của con nhận. Lúc đó tôi mới nghĩ mình sai và phải sửa lại suy nghĩ như vậy”, cô nói.

Trước khi lấy Trấn Thành, Hari Won từng muốn làm mẹ đơn thân - ảnh 2

Trong một diễn biến khác, khi Hương Giang, Lan Ngọc tranh cãi với đạo diễn Lê Hoàng về chuyện ly hôn, Hari Won đã lấy hôn nhân của mình và Trấn Thành để dẫn chứng. Giọng ca Anh cứ đi đi cho biết vì cô và Trấn Thành là người nổi tiếng, nên cô càng phải ráng để gìn giữ cuộc hôn nhân này. Theo Hari Won, vì lòng tự trọng của ai cũng cao nên ngay từ đầu cô đã bàn với Trấn Thành hết những chuyện này. Nữ ca sĩ tâm sự: “Mới cách đây vài ngày, tôi nói với anh Thành: "Anh ơi, em đã nghe về câu chuyện của người khác, bạn bè ai cũng mệt mỏi với hôn nhân của họ. Nhưng em cảm thấy rất may mắn vì lấy được anh". Tôi không biết gia đình của mình và anh Thành sẽ giữ được đến đâu, nhưng hai đứa luôn hứa với nhau rằng: Ráng, mình ráng giữ đi vì tình yêu này khó có lắm”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.