Trường Giang ăn bánh mì, Lâm Vỹ Dạ ngủ gật ở hậu trường

By dvvn thg 10 24, 2019
Trường Giang viết kịch bản cho live show Chí Tài. Bận nhiều lịch trình nhưng anh vẫn có mặt trong các buổi tập luyện để theo dõi quá trình vào vai của các đồng nghiệp.

Liveshow Chí Tài 2019 - Những cuộc tình... nghiệt ngã 2 được chú ý những ngày qua bởi sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Tiến Luật, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Lê Giang…


Trước khi live show chính thức diễn ra vào 25/10 và 27/10, các nghệ sĩ có những buổi tập luyện cùng nhau để khớp chương trình. Họ tranh thủ ăn nhẹ để luyện tập.


Chương trình gồm 2 tiểu phẩm do chính Trường Giang viết tặng đàn anh. Tại hậu trường show diễn, Trường Giang tỏ ra khá mệt mỏi vì lịch trình dày đặc. Anh ăn tạm bánh mì khi theo dõi các đồng nghiệp diễn theo kịch bản do anh viết.


Nam Thư chụp ảnh với gương mặt mộc. Về phía chủ nhân đêm diễn, Chí Tài cho biết: "Dù phút chót live show không có 3 người em mà tôi yêu quý trong nghề, ắt hẳn sẽ gây chút hụt hẫng, nhưng cũng may Hoài Linh giúp tôi đền bù cho khán giả bằng cách phá lệ, giả gái”.


Anh nói thêm: “Lời nói đùa 'có thể sẽ vào vai gái già như mẹ, hay chị anh Tài' của Hoài Linh trong sự kiện công bố dự án vô tình trùng khớp với ý tưởng kịch bản mà Trường Giang viết xong cách đây không lâu. Tuy nhiên, Hoài Linh sẽ không vào vai mẹ hay chị như dự định. Về vai diễn cụ thể, tôi xin phép được giữ bí mật để gây bất ngờ cho khán giả”.


Lâm Vỹ Dạ liên tục ngủ gật ở hậu trường. Gương mặt cô không giấu được sự mệt mỏi vì lịch trình dày làm việc dày đặc. Ban đầu, Thu Trang cũng nằm trong danh sách nghệ sĩ tham gia. “Vào phút chót, có sự thay đổi về lịch quay phim Tết cũng như các hợp đồng, dự án đã ký trước đó. Thu Trang không đảm bảo được lịch tập và lịch quay của cả 2 bên nhờ ê-kíp xin lỗi khán giả”, quản lý Chí Tài nói về sự vắng mặt của Thu Trang.


Thúy Ngân vẫn tươi tắn suốt buổi tập. Cô diện quần ngắn và kiểu áo sơ mi xuyên thấu đơn giản, thoải mái.


Quách Ngọc Tuyên và tình cũ Nam Thư cùng tham gia sự kiện. Cả 2 cho biết vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè nên khá thoải mái khi gặp nhau hay hợp tác trong công việc. Vừa qua, anh công khai có bạn gái mới.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.