Trường Giang bất ngờ khi Công Vinh tiết lộ về ước mơ của Thủy Tiên

By dvvn thg 1 10, 2021
Công Vinh - Thủy Tiên trở thành khách mời trong Muốn ăn phải lăn vào bếp của Trường Giang. Tại đây, cả hai có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân của mình.

Kênh YouTube của Trường Giang vừa đăng tải teaser tập 11 Muốn ăn phải lăn vào bếp với sự xuất hiện của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh. Ngay khi xuất hiện, ông xã Nhã Phương dành lời khen ngợi cho cầu thủ gốc Nghệ An: “Những ông chồng sống bao dung rộng lượng thì ông trời luôn thương. Còn những cô vợ mà,...”. Trường Giang chưa kịp nói hết câu thì Thủy Tiên đã nhắc khéo: “Định nói xấu gì em vậy". Lập tức, “chàng hề xứ Quảng" liền nói: “Những cô vợ may mắn mới lấy được người chồng như vậy, chứ ai nói gì em đâu”. Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang còn quay sang ống kính nói thêm: “Thưa quý vị, Thủy Tiên cũng keo lắm nha".

Trong chương trình, Công Vinh bày tỏ sự thích thú trước không khí thoáng đãng của Đà Lạt. Anh cho rằng việc đánh golf trong không gian này sẽ thoải mái. Nghe vậy, diễn viên Siêu sao siêu ngố nói: “Nhìn cảnh vật rộng lớn mình thư thái lắm, bao nhiêu sự chửi rủa của vợ tan biến hết. Đó là lý do vì sao Công Vinh đi đánh golf nhiều thưa quý vị". Khi thấy ông xã và Trường Giang nói về sở thích chơi golf, Thủy Tiên hài hước: “Nói chung em không thích golf, thể thao. Em chỉ thích mấy môn cờ bạc này nọ thôi". Chia sẻ này của giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc khiến Trường Giang không khỏi bất ngờ. Anh lên tiếng nhắc nhở: “Trời ơi, ca sĩ mà thích mấy môn cờ bạc là sao".

Trường Giang bất ngờ khi Công Vinh tiết lộ về ước mơ của Thủy Tiên  - ảnh 1

Trong quá trình tìm kiếm nguyên liệu để nấu ăn, sự vụng về của vợ chồng Công Vinh khiến Trường Giang không khỏi thắc mắc. Trước tình huống này, giọng ca Chợt là nỗi đau tiết lộ nhà trồng nhiều rau và cô thường hái để nấu ăn cho gia đình. Nghe vậy, ông xã Nhã Phương lập tức “bốc phốt": “Ở nhà có người làm hết đó, công việc của Thủy Tiên chỉ là hái và đăng Facebook thôi". Thậm chí, khi thấy Thủy Tiên chỉ nhìn mình làm, Trường Giang lên tiếng: “Sao đứng dòm không vậy". Đáp lại, nữ ca sĩ khẳng định vì mình là cô phụ nữ duy nhất trong chương trình khiến ông xã Nhã Phương câm nín không nói nên lời.

Cuối clip, Thủy Tiên và Công Vinh cùng tham gia một thử thách do Trường Giang đặt ra. Cụ thể, cả hai sẽ cầm bảng và trả lời cùng một câu hỏi của nam danh hài. Khi được hỏi: “Thủy Tiên thích gì nhất ở chồng", Công Vinh gây bất ngờ khi đưa ra đáp án là ở dơ. Trong khi đó, với câu hỏi: “Ước mơ sắp tới của Thủy Tiên là gì" thì cầu thủ Nghệ An tự tin đưa ra đáp án là tiền, đồng thời khẳng định: “Chỉ có một cái duy nhất mà cô ấy thích" làm nam danh hài không khỏi bất ngờ. Điều đáng nói là nữ ca sĩ cũng đưa ra đáp án trùng khớp khiến Trường Giang lên tiếng: “Thôi hai vợ chồng kỳ quá, không chơi nữa".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.