Trường Giang, Chi Dân dự tiệc cưới của Nguyễn Đình Vũ

By dvvn thg 12 28, 2019
Cây hài quê Quảng Nam và đông đảo bạn bè trong giới showbiz đã có mặt chúc mừng ngày vui của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ và bà xã Ngọc Diệp.

Nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ tổ chức đám cưới với bạn gái lâu năm từ ngày 26/12. Tuy nhiên, ngày 27/12, hình ảnh hôn lễ của nam nhạc sĩ mới được chia sẻ. Cả hai đã hẹn hò suốt 8 năm qua. Nguyễn Đình Vũ là tác giả của nhiều ca khúc được khán giả yêu thích như Không cảm xúc, Xin đừng đi, Liều thuốc cho trái tim, Khát vọng thượng lưu, Lỡ thương một người...


Nguyễn Đình Vũ từng là ca/nhạc sĩ có cân nặng khủng nhất showbiz, lên tới 111 kg. Đến chúc mừng nhạc sĩ sinh năm 1991 có sự tham gia của nhiều sao Việt như Trường Giang, Chi Dân, Nhật Tinh Anh, Nguyễn Hồng Thuận...


Tiệc cưới diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện ở quận 1, TP.HCM. Sau hôn lễ, Nguyễn Đình Vũ cho biết xúc động trước sự có mặt đông đủ của đồng nghiệp, bạn bè. Anh viết trên trang cá nhân: "Hôm nay là một ngày quá hạnh phúc của em khi tất cả anh em có mặt đầy đủ. Mình đã rơi nước mắt. Những tình cảm này mình luôn luôn khắc ghi, cảm ơn và quý trọng nhiều lắm".


Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Châu Đăng Khoa và Nguyễn Hoàng Duy hội ngộ.


Hồ Quang Hiếu dự sự kiện sau ồn ào bị một cô gái tố có hành vi quan hệ tình dục. Nam ca sĩ đã im lặng trước mọi cáo buộc. Anh khẳng định những ồn ào đó không ảnh hưởng đến công việc của mình. Đại diện của nam ca sĩ cho rằng: “Chúng tôi không biết ai đã làm chuyện này, với mục đích gì. Câu chuyện này giống như bạn đang đi trên đường và tự nhiên tai họa ập tới”.


Nhật Tinh Anh đến dự tiệc cưới của đàn em. "Hôm nay, tưng bừng đám cưới Ú ca và bé Diệp. Chúc hai em mình sẽ thật hạnh phúc", anh chúc mừng nhạc sĩ 9X.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.