Trường Giang cúi đầu xin lỗi khán giả sau khi nhận xét tuổi của Xuân Bắc

By dvvn thg 8 16, 2020
Tuần này, MC Xuân Bắc được dàn trưởng phòng khen ngợi vẻ ngoài trẻ trung. Trường Giang còn nhận xét trông Xuân Bắc như mới 29 tuổi. Tuy nhiên ngay sau đó, ông xã Nhã Phương cúi đầu xin lỗi khán giả khiến cả trường quay bật cười.

Đến với tập cuối của chương trình Ơn giời cậu đây rồi, các trưởng phòng của tuần này đều có sự khác biệt so với những tập trước. Cụ thể, ngay từ phần chào khán giả, cả 5 vị trưởng phòng đều cùng nhau hướng sự chú ý vào MC Xuân Bắc. Bắt nguồn từ Trường Giang khi anh có “đôi lời to nhỏ” với Trấn Thành: “Hôm nay, anh Bắc mặc caro là thấy trẻ trung đấy”, khiến các nghệ sĩ đều bật cười.

Tiếp đến, Lâm Vỹ Dạ cũng khen ngợi: “Dạ mọi khi anh đẹp trai, mà hôm nay anh mặc caro nhìn anh... đẹp trai hơn”. Không những thế, trưởng phòng Trấn Thành cũng dành lời khen cho MC Xuân Bắc: “Caro là hợp nhất với anh đấy. Ngon”, làm cả trường quay bật cười sảng khoái. Trưởng phòng Tự Long cũng không quên “cà khịa” bạn thân của mình: “Tôi thấy một số khán giả xem truyền hình thì có nói là anh Bắc thì cũng có thể hợp với rất nhiều kiểu tóc. Tuy nhiên kiểu tóc xoăn là một kiểu rất hợp. Thứ hai đó là anh ấy cũng thay đổi rất nhiều mẫu mã quần áo. Tuy nhiên từ đầu mùa 1 đến giờ, hình như anh ấy có mỗi một đôi giày thì phải”. Sau khi bị "bóc phốt", Xuân Bắc chữa thẹn: "Kiểu này dễ làm tình cảm bị gián đoạn lắm".

Trường Giang cúi đầu xin lỗi khán giả sau khi nhận xét tuổi của Xuân Bắc - ảnh 1

Ở một diễn biến khác, tuổi tác cũng là một chủ đề thường được các nghệ sĩ hài quan tâm. Niềm vui tiếp tục bắt nguồn từ Trường Giang khi anh tiết lộ độ tuổi của MC Xuân Bắc: “Nhìn anh không ai nghĩ anh năm nay 49 tuổi hết. Không ai nghĩ, nói thật lòng đó, trông anh như 29 tuổi”. Vừa nói xong, Trường Giang cúi đầu xin lỗi khán giả khiến cả trường quay bật cười. Trấn Thành cũng hưởng ứng theo: “49 là một cái gì đó nó quá là xa xỉ. Anh thì... à… đó".

Chủ đề về tuổi tác vẫn còn rất thu hút khi được đem ra phân tích. Và trưởng phòng Tự Long cũng không giữ được im lặng trước chủ đề này: “Nói đến tuổi tác, trẻ già thì thật ra nói đến con số 49 thì là người ta cũng kiêng. Ít khi người ta nhắc đến. Tại vì người ta nói là 49 lúc bấy giờ là tuổi hồi xuân. Bởi con người ta sống nó có 7 hồi: hồi đầu tiên là hồi bé, cuối cùng là hồi chuông, còn lại 5 hồi khác trong đó có hồi ấy, hồi đó, hồi hộp, hồi xuân, hồi giàu và hồi cuối cùng là "hồi gia khu tập thể im lặng" gọi là hồi chuông”. Những câu nói của Tự Long khiến Trường Giang và Trấn Thành gật gù và bật cười sảng khoái.

Trường Giang cúi đầu xin lỗi khán giả sau khi nhận xét tuổi của Xuân Bắc - ảnh 2

Khép lại những câu nói đùa vui là phần chia sẻ của Trấn Thành dành cho khách mời: “Tham gia chương trình thì quan trọng nhất là sự bình tĩnh. Bất cứ ai khi bước vào Ơn giời đều phải bình tĩnh. Nội đầu chương trình, trưởng phòng cũng phải bình tĩnh với MC. Và MC cũng phải bình tĩnh bởi vì bất cứ lúc nào MC cũng có thể trở thành nạn nhân ngược lại. Biết đâu khách mời là người dở chứng thì sao. Nhưng khách mời không hợp tác khách mời cũng phải bình tĩnh với trưởng phòng”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.