Trường Giang đánh đàn, vui vẻ bên Nhã Phương kỷ niệm một năm ngày cưới

By dvvn thg 9 26, 2019
Nhã Phương và Trường Giang kỷ niệm một năm ngày cưới bằng những khoảnh khắc nhắng nhít bên nhau.

Tối 25/9, một người bạn đã đăng ảnh vui vẻ bên Nhã Phương và Trường Giang. Người này cũng kèm theo dòng chú thích rằng cặp sao Việt kỷ niệm một năm ngày cưới. Trong ảnh, diễn viên Tuổi thanh xuân và cây hài xứ Quảng biểu cảm nhắng nhít, vui vẻ trước ống kính.

Trước đó, trên Instagram, Nhã Phương đã đăng ảnh mặc bộ váy trắng tinh khôi. Cô viết: "Kỷ niệm một năm làm vợ người ta. Tôi năm ngoái và tôi năm nay có gì khác nhau không ta".


Ở phần bình luận, bên cạnh những lời chúc mừng, nhiều người còn khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của diễn viên sinh năm 1990. "Đẹp mặn mà hơn chị ơi", "Chị mỗi lúc một đẹp hơn nữa đó", "Lên cân rồi nè, không còn ốm như trước nữa chị nha"... là những bình luận của dân mạng.

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức cưới hôm 25/9/2018 và hiện có một con gái. Sau khi lập gia đình, nam danh hài luôn thể hiện tình cảm với vợ khi có cơ hội. Gần đây, trên sóng truyền hình, Mười Khó liên tục khen ngợi nhan sắc của vợ. Anh khẳng định Nhã Phương không trang điểm vẫn rất xinh đẹp.


Về phía Nhã Phương, cô cũng được bắt gặp đến thăm và chăm sóc chồng ở phim trường. Hồi tháng 8, hình ảnh diễn viên Tuổi thanh xuân diện váy trắng, nắm chặt tay Trường Giang phía sau hậu trường Giọng ải giọng ai khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.