Trường Giang đệm đàn cho Hương Ly hát 'Sóng gió'

By dvvn thg 10 17, 2019
Trong show "Ai là số một", Trường Giang tình nguyện đệm đàn cho hiện tượng cover Hương Ly thể hiện bản hit "Sóng gió" của Jack.

Mới đây, tại Ai là số một, Hương Ly chia sẻ cô ước mơ "có một giọng hát tỷ tỷ view". Ngay khi Hương Ly xuất hiện, Hari Won thể hiện sự phấn khích khi gặp hiện tượng cover: "Tôi biết cô Hương Ly. Cô ấy cover rất nhiều bài hát. Khán giả nghe bài hát của cô ấy có khi nhiều hơn ca sĩ chính".

Nghệ sĩ Kim Tử Long ngạc nhiên hỏi lại: "Là hát lại bài hát của người khác à?".


Trong khi đó, Trường Giang tự tin khẳng định biết hết các bài hát Hương Ly đã cover. Khi cô nhắc đến bài hát đầu tiên cover - Một bước yêu, một dặm đau, cây hài đã nhớ ngay đến chủ nhân của ca khúc - Mr Siro.

Hương Ly cho biết bài hát cover đạt lượt view cao nhất là ca khúc Sóng gió của Jack và K -ICM. Và trên sân khấu Ai là số một, Hương Ly đã hát lại bản hit của Jack. Trường Giang tình nguyện đệm đàn cho hiện tượng cover. Tuy nhiên, phần đệm đàn của cây hài bị Cris Phan đánh giá "đơn âm".


Hương Ly nổi lên nhờ thực hiện cover hàng loạt ca khúc của ca sĩ Vpop. Từ hiện tượng mạng, Hương Ly nhanh chóng được các nhà sản xuất game show săn đón. Vừa qua, cô xuất hiện liên tục trong chương trình Kỳ tài thách đấu, Giọng ca bí ẩn...

Vừa qua, Hương Ly vướng vô số ồn ào, thị phi liên quan đến các ca sĩ trong Vpop. Phía quản lý của cô liên tiếp đưa ra bình luận tiêu cực dành cho Erik, Đức Phúc.

Hôm 16/10, Khắc Việt tuyên bố cấm Hương Ly hát ca khúc của mình Bước qua đời nhau của mình. Đại diện của anh bức xúc nói: "Bạn mang ca khúc đi diễn đã không một lời hỏi han xin phép, lại còn không thèm giới thiệu tên tác giả là ai. Trên kênh của bạn cũng không ghi tên tác giả trong các video cover mà nghiễm nhiên mang đi biểu diễn khắp các tụ điểm để nhận cát-xê. Là do bạn không biết tác giả là ai?".

Ngoài ra, Hương Ly còn bị đông đảo khán giả phản ứng vì giọng hát live không tốt như bản thu.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.