Trường Giang 'gay gắt' khi Will gọi ca sĩ Ngọc Linh là bạn

By dvvn thg 4 02, 2021
MC Trường Giang phản ứng khi Will gọi nữ ca sĩ Ngọc Linh là bạn. Nam diễn viên cho rằng cô là người lâu năm trong nghề, cần được đàn em trân trọng.

Chương trình Lạ lắm à nha trình làng tập 3 với sự góp mặt của các khách mời: Will, Khánh Phương và Khắc Việt. Đảm nhận vai trò MC tiếp tục là danh hài Trường Giang. Tại đây, các người chơi phải trực tiếp song ca cùng nhân vật bí ẩn được sắp xếp. Đồng thời, dựa vào loạt dữ kiện gợi ý từ phía các đồng nghiệp, họ phải đoán ra tên của người giấu mặt.

Đáng chú ý, phần thi của ca sĩ Will khiến người xem vô cùng thích thú. Cựu thành viên nhóm 365 hầu như không thể đoán được người bí ẩn vì bị đồng nghiệp “tung hỏa mù”. Trong khi Khắc Việt khẳng định giọng ca sẽ kết hợp cùng anh là Thùy Chi, Khánh Phương lại cho rằng đó là Ninh Dương Lan Ngọc.

Trường Giang 'gay gắt' khi Will gọi ca sĩ Ngọc Linh là bạn - ảnh 1

Sợ sập bẫy trước những lời "tư vấn", Will suy luận: “Có thể là Văn Mai Hương hoặc Khả Như. Dạo này, tôi có thấy một nhân vật cũng múp múp, nhìn dáng rất là sang. Chị Lý Nhã Kỳ cũng có thể tham gia chương trình”. Sau đó, nam ca sĩ có dịp song ca cùng người bí ẩn. Cả hai kết hợp nhuần nhuyễn ca khúc Anh ơi ở lại của Đạt G. Kết thúc phần thi, các người chơi ngỡ ngàng khi chứng kiến sự xuất hiện của ca sĩ Ngọc Linh. Tại đây, các thành viên ra sức “thêu dệt” danh tính của đàn chị để Will trả lời sai. Bối rối vì không biết xưng hô ra sao nên nam ca sĩ yêu cầu được xưng là “bạn”.

Trường Giang 'gay gắt' khi Will gọi ca sĩ Ngọc Linh là bạn - ảnh 2

Ngay lập tức, Trường Giang phản ứng gay gắt: “Hỗn xược”. Đồng tình với nam MC, Khắc Việt cũng lên tiếng nhắc nhở nam ca sĩ. Cả hai cho biết đây là người hoạt động lâu năm trong nghề không nên xưng hô như vậy. Đáp trả sự việc, Will cho biết: “Phụ nữ ai cũng muốn nhỏ và trẻ hết anh à”. Khắc Việt tiếp lời: “Nhưng chị này thì không thể được”.

Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang còn lên tiếng “bóc phốt” đàn em khi cho biết người này từng “tuyệt vọng” vì không được nhận lời đồng ý kết bạn của anh trên Facebook. Will nhanh chóng nhận ra vấn đề nhưng muộn màng vì chốt đáp án sai. Cuối cùng, ca sĩ Ngọc Linh lộ diện khiến nam ca sĩ vô cùng tiếc nuối vì đã không nhận ra đàn chị.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.