Trường Giang gây tranh cãi khi nhắc bài, thiên vị

By dvvn thg 12 29, 2020
Nhiều khán giả cho rằng MC của Nhanh như chớp nhắc bài lộ liễu, giúp đội Lê Dương Bảo Lâm chiến thắng ở bán kết.

Bán kết Nhanh như chớp 2020 có sự tham gia của hai đội chơi gồm Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Gil Tuấn Kiệt và Mạc Văn Khoa, Lý Nhã Kỳ, Hoàng Phi. Sau ba vòng thi, đội của Lê Dương Bảo Lâm đã giành chiến thắng, tiến vào chung kết. Tuy nhiên, chiến thắng của đội diễn viên hài quê Đồng Nai bị cho là không thuyết phục.

Sau khi tập 14 phát sóng, đông đảo khán giả cho rằng Trường Giang thể hiện rõ sự thiên vị cho Lê Dương Bảo Lâm. Trong phần thi của nam diễn viên hài, ông xã Nhã Phương nhắc bài khá lộ liễu.

Cụ thể, với câu hỏi "Cầu thủ nào ghi bàn thắng ở Thường Châu?", Lê Dương Bảo Lâm tỏ ra lúng túng. Trường Giang bèn nhắc: "Tên cầu thủ mà Mạc Văn Khoa đã nói". Nhờ đó, nam diễn viên đã đưa ra đáp án đúng.

Truong Giang Nhanh nhu chop anh 1

Đến câu hỏi: "Cầu vồng tuyết trong bài hát nào?", Lê Dương Bảo Lâm lần đầu đã trả lời sai: "Trong bài Cầu vồng khuyết". Trường Giang lập tức ngắt lời đàn em: "Không, cầu vòng tuyết". Khán giả cũng nhận ra giây phút nam MC nhắc bài với hành động lắc đầu. Do đó, diễn viên quê Đồng Nai đã đưa ra câu trả lời chính xác.

Đây không phải lần đầu Trường Giang gây tranh cãi vì nhắc bài Lê Dương Bảo Lâm. Ở tập 9, nam MC đã nhiều lần "trợ giúp" đàn em.

Chẳng hạn, với câu hỏi: "Một xương sống, đống xương sườn, là cái gì?", Lê Dương Bảo Lâm đang bối rối và trả lời là "xương rồng", thì nhận được hỗ trợ của đàn anh. Trường Giang nhắc bài bằng hành động chải đầu.

Với câu hỏi: "Tên cây gì nghe đã biết mang hai thứ bệnh?", Trường Giang tiếp tục nhắc bài bằng cách nhắm mắt. Nhờ đó diễn viên hài quê Đồng Nai trả lời đúng: "Cây mù u". Nhờ sự hỗ trợ của Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm đã vượt qua 10 câu hỏi liên tiếp và nhận giải thưởng 20 triệu đồng.

Truong Giang Nhanh nhu chop anh 2

Ngoài ra, Trường Giang còn bị khán giả phản ứng khi từng nhắc bài cho Midu, Nam Thư ở mùa hai của Nhanh như chớp.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.