Trường Giang 'hoảng hốt' khi nghe Hari Won tiết lộ cách Trấn Thành xưng hô với vợ

By dvvn thg 4 04, 2021
Hari Won gây bất ngờ khi tiết lộ ông xã Trấn Thành hay xưng hô 'mày - tao' với vợ. Cách nữ ca sĩ đối đáp lại với chồng cũng khiến Trường Giang ngỡ ngàng không nói nên lời.

Mới đây, nhà sản xuất chương trình Nhanh như chớp vừa hé lộ đoạn clip giới thiệu tập 25. Trong tập này có sự tham gia của hai đội chơi Kha Ly, Tú Vi, Hùng Thuận và Gonzo, Hydra, Mac Junior. Mở đầu chương trình, Trường Giang dành lời khen cho ngoại hình của Hari Won. Anh nhận xét cô là nữ ca sĩ tồn tại với thời gian. Tuy nhiên, lời khen này lại khiến bà xã Trấn Thành hoang mang: "Là sao anh?".

Trường Giang giải thích anh không thấy Hari Won già đi mà nhan sắc vẫn luôn xinh đẹp theo năm tháng. Cùng với đó, nam MC cũng khéo nịnh vợ trên sóng truyền hình: "Có hai người trong showbiz này tôi thấy càng ngày càng xinh lên. Đó là Hari Won và vợ tôi, thiệt tình là vậy". Điều này khiến nữ ca sĩ người Hàn Quốc vỗ tay thích thú: "Kiểu này là chết thiệt chứ".

Trường Giang nói thêm, khi gặp ngoài đường, nhiều khán giả khen anh trẻ trung hơn trên truyền hình. Nam MC cho rằng vì mình thường xuyên đóng những vai ông già, hóa trang râu tóc khác với bên ngoài. Danh hài xứ Quảng hài hước: "Nhiều người nói tôi là "mày ở ngoài nhìn ngon nè, trên tivi mày ghê quá". Mấy cô chú dưới quê gặp cứ hay khen vậy đó. Nhưng thưa quý vị, chữ "mày - tao" khi đặt vào ngữ cảnh, lứa tuổi, vùng miền là sẽ dễ thương".

Trường Giang 'hoảng hốt' khi nghe Hari Won tiết lộ cách Trấn Thành xưng hô với vợ - ảnh 1

Đồng tình với ý kiến này, Hari Won cho rằng nếu biết cách nói chuyện thì xưng hô "mày - tao" rất dễ thương. Cô còn tiết lộ Trấn Thành cũng thường xưng hô như vậy với vợ. Chia sẻ này khiến Trường Giang “hoảng hốt”, anh thể hiện vẻ mặt hoang mang không nói nên lời. Trước sự việc, giọng ca Anh cứ đi đi giải thích: "Không anh, nghe "mày" nó rất đáng yêu. Xong em nói lại là "ê, tao lớn hơn mày nha". Em nói vậy đó, ảnh hết nói được luôn", khiến Trường Giang ngơ ngác và bật cười.

Tiếp đó, ông xã Nhã Phương cũng tiết lộ lý do hay xưng hô "mày - tao" với Khả Như, Puka. Nam danh hài cho biết cách xưng hô này dành cho những người rất thân thiết. Còn vì Hari Won là người Hàn Quốc nên Trường Giang ngại gọi như vậy mà chỉ xưng hô là "em, bé".

Trường Giang 'hoảng hốt' khi nghe Hari Won tiết lộ cách Trấn Thành xưng hô với vợ - ảnh 2

Cũng trong chương trình, Tú Vi được các đồng nghiệp hát mừng sinh nhật ngay trên sân khấu khiến cô vỡ òa. Nam MC hứa sẽ đãi vợ chồng nữ diễn viên một bữa ăn tại nhà hàng mình. Sau đó, anh còn "gài kèo" để kéo thêm Hari Won. Trước sự việc, bà xã Trấn Thành vui vẻ cho biết cô cũng sẽ mời Tú Vi một bữa ăn. Tú Vi chưa kịp vui mừng, Trường Giang đã "cà khịa": "Không phải ai cũng được ưu ái vậy đâu nha. Hari mà tặng ai cái gì thì cũng nguy hiểm đến tính mạng đó", khiến mọi người cười ngất. Bên cạnh đó, anh cũng trêu chọc đội chơi còn lại: "Sinh nhật của Tú Vi buồn hay vui là do các em".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.