Trường Giang, Karik có thay thế được Trấn Thành, BB Trần?

By dvvn thg 5 13, 2021
Việc Trấn Thành và BB Trần không tham gia mùa 2 Running Man khiến khán giả tiếc nuối. Ở mùa một, Trấn Thành và BB Trần đã có được dấu ấn riêng.

Sau hơn một năm gián đoạn, Chạy đi chờ chi (Running Man) đã trở lại với mùa 2. Với thông tin Jack gia nhập dàn cast, đội hình chính thức của chương trình đã "chốt sổ" với số lượng 9 thành viên.

So với mùa đầu tiên, có tới 4 cái tên mới gia nhập dàn cast là Trường Giang, Thúy Ngân, Karik và Jack. Trên các trang cộng đồng và nhóm kín dành riêng cho chương trình, người hâm mộ có nhiều ý kiến trái chiều về dàn cast mới. Một số khá hài lòng, nhưng phần đông lại bày tỏ sự nuối tiếc và muốn giữ lại dàn cast cũ.

dan cast chay di cho chi mua 2 anh 1

Hai cái tên quyết định không trở lại trong mùa 2 Running Man là Trấn Thành và BB Trần.

Ở mùa 1, Trấn Thành đóng vai trò như Yoo Jae Suk - MC bản gốc của Hàn, tức là người dẫn dắt cũng như kết nối các thành viên. Nam MC cũng được khen ngợi khi thường tinh ý nhận ra thành viên nào ít được lên tiếng và ít thời lượng lên hình, hoặc khách mời nào còn "khớp" và chưa hòa nhập được với không khí chương trình.

Chẳng hạn, trong những tập đầu, Liên Bỉnh Phát vốn kiệm lời và chưa thân thiết với các thành viên còn lại nên ít được lên hình. Trấn Thành thường giúp diễn viên phim Song Lang tạo sự chú ý bằng cách trêu chọc, hoặc cố tình gọi tên anh lên chia sẻ ý kiến trong chương trình. Thậm chí, cả câu nói đậm tính thương hiệu, xuất hiện từ tập này qua tập khác là "Phát, mày điên rồi Phát" cũng là một cách giúp Liên Bỉnh Phát thu hút sự chú ý của khán giả.

Hay như trong tập 11, Hiền Hồ - người bị khán giả chê là khách mời nhạt và đơ nhất mùa - cũng nhận được sự giúp đỡ của Trấn Thành để hòa nhập với không khí cuộc chơi nhanh hơn. Nam MC liên tục gọi cô bằng biệt danh "Hồ Thị Con Rùa Rất Hiền" để nữ ca sĩ có nhiều khung hình hơn, cũng như có thể phản ứng lại một cách hài hước với anh và dàn cast.

Ngoài ra, còn một điều không khán giả nào theo dõi chương trình có thể phủ nhận, đó là Trấn Thành thực sự là một chiến binh mạnh trong mọi cuộc đua xé bảng tên. Nam MC có lối tư duy nhanh nhạy và thể lực vượt trội, đủ giúp anh vượt qua phần lớn đối thủ, gồm cả dàn cast chính và khách mời.

Vì Trấn Thành quá mạnh, Lan Ngọc mới khởi xướng việc dàn cast cùng bắt tay hạ gục nam MC và biến Running Man thành game show "tiêu diệt Trấn Thành". Khẩu hiệu "tiêu diệt Trấn Thành" từng vấp phải ý kiến trái chiều của người hâm mộ mùa 1, nhưng không thể phủ nhận đây chính là một trong những điểm làm nên sức hút cho chương trình. Khán giả Tùng Lâm gọi Trấn Thành là "linh hồn của Running Man".

dan cast chay di cho chi mua 2 anh 2

Nếu Trấn Thành đóng vai trò kết nối thành viên như Yoo Jae Suk, thì BB Trần đóng vai trò "thánh chơi dơ" của Lee Kwang Soo trong bản Hàn. Và tương tự cách khán giả buồn bã khi Lee Kwang Soo quyết định rời show sau 11 năm gắn bó, người hâm mộ Việt Nam cũng tỏ rõ sự tiếc nuối khi "thánh chơi dơ" BB Trần không còn xuất hiện trong mùa 2.

Có lẽ BB Trần đã nghiên cứu kỹ phiên bản gốc, hoặc cũng có thể là không, nhưng anh đã hoàn thành xuất sắc vai trò một thành viên luôn có đầy mưu mẹo một cách vừa "dơ" vừa hài để giành được lợi thế cho mình. Trong cuộc chơi, BB Trần cũng sẵn sàng phản bội lại đồng minh, miễn sao bản thân nhận được lợi ích.

Hành động phản bội của nam diễn viên hài từng khiến Nam Thư bật khóc trong tập 2 (mùa 1). Cô không tin rằng đàn em thân thiết có thể "lật mặt như lật bánh tráng", xé bảng tên của mình ngay trong lúc vẫn bắt tay kết đồng minh. Tuy nhiên, hành động của BB Trần lại nhận được sự hoan nghênh của người hâm mộ vì nắm được tinh thần của bản gốc Running Man.

Nhưng BB Trần ở Running Man không chỉ có những khoảnh khắc chơi dơ, lật lọng. Anh còn khiến nhiều người ấn tượng với tính cách chu đáo, dịu dàng với đồng nghiệp nữ, luôn quan tâm và chăm sóc Lan Ngọc.

BB Trần nhiều lần dùng chân làm giá đỡ, ghế ngồi hoặc đưa tay đỡ Lan Ngọc, tránh để cô bị ngã. Anh dùng chiều cao để che nắng cho nữ diễn viên. Khi Lan Ngọc không thể chơi trò vận động do mới phẫu thuật trong tập 13, BB Trần ở đội đối thủ cũng không truy đuổi cô quyết liệt như thường lệ, thậm chí còn động vào bảng tên hay tay chân cô một cách nhẹ nhàng nhất có thể.

Với vai trò và sự gắn kết được thể hiện trong suốt mùa 1, phần đông khán giả nhận định Trấn Thành và BB Trần góp công lớn tạo nên bản sắc cho Running Man bản Việt. Do đó, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi hai người rời khỏi dàn cast mùa 2.

dan cast chay di cho chi mua 2 anh 3

Thế chỗ Trấn Thành là Trường Giang. Ông xã Nhã Phương sẽ trở thành host mùa 2, đảm nhận vị trí dẫn dắt dàn cast cũng như khách mời.

Về mức độ thân thuộc với giới giải trí, Trấn Thành và Trường Giang có thể xem là "kẻ tám lạng, người nửa cân". Cả hai nam MC đều là người hoạt ngôn và quen biết nhiều đồng nghiệp, do đó đều không gặp khó khăn trong việc trò chuyện hay giao lưu với khách mời.

Tuy nhiên, theo nhận định của khán giả, nhược điểm của Trường Giang khi xuất hiện trong các show khác là trêu đùa lấn át phần khách mời. Đôi khi, nam MC mang đến cho người xem cảm giác anh không quá chú tâm vào việc khách mời có được nói chuyện hay lên hình hay không.

"Trường Giang thường đùa nhiều về vấn đề đời tư cá nhân khiến khách mời các show khác khó xử và khán giả khó chịu", khán giả Hồng Trân - người hâm mộ Running Man mùa 1 - chia sẻ.

Giống như Hồng Trân, trên các trang cộng đồng và nhóm fan, nhiều người lo ngại Trường Giang sẽ không hoàn thành được nhiệm vụ kết nối, giúp đỡ khách mời hoặc dàn cast như cách Trấn Thành đã làm ở mùa 1.

Trả lời những nghi ngại của khán giả về việc thay thế Trấn Thành ở Running Man, Trường Giang cho biết: "Tôi sẽ cùng anh em mang tới một Running Man mới tràn đầy năng lượng, nhiều sự sáng tạo và sẽ là cơn nghiện mới của khán giả". Nam MC nói thêm: "Tôi không dùng sức nhiều, tôi sẽ chơi bằng trí não".

dan cast chay di cho chi mua 2 anh 5

Về Thúy Ngân, mối lo lớn nhất của khán giả là việc chương trình có thể lợi dụng nghi vấn tình cảm của cô và Trương Thế Vinh để PR cho show, tương tự cách Running Man bản Hàn đẩy mạnh quảng bá love-line của Monday Couple (tức Gary và Song Ji Hyo).

Chiêu PR tình cảm đẹp giữa hai thành viên từng xuất hiện ở mùa 1 với mối quan hệ thân thiết giữa Liên Bỉnh Phát và Lan Ngọc, nhưng trường hợp của Trương Thế Vinh và Thúy Ngân lại hoàn toàn khác biệt.

Trước Running Man, Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát chỉ là đồng nghiệp với những câu chào hỏi xã giao. Chỉ khi tham gia show, cặp đôi đồng niên mới dần trở nên thân thiết, Liên Bỉnh Phát cũng nhiều lần âm thầm giúp đỡ, chăm sóc Lan Ngọc vì cô là thành viên nữ duy nhất của dàn cast.

Trái với hiệu ứng mới mẻ của Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đã quen biết từ lâu, cùng xuất hiện trong nhiều chương trình và liên tục để lộ dấu hiệu dẫn đến nghi vấn hẹn hò. Theo hàng trăm bình luận trong group fan, khán giả đã "chán sự mập mờ của mối quan hệ này".

Bên cạnh đó, Jack cũng không được đánh giá cao về cá tính mạnh, sự lăn xả trong cách cuộc chơi. Ở các game show trước, Jack luôn thể hiện là chàng trai hiền lành, nhút nhát.

dan cast chay di cho chi mua 2 anh 6

Karik được đánh giá là một ẩn số lớn nhất trong những gương mặt mới. Ở các chương trình đã tham gia, Karik là người có thể lực, sự hài hước - hứa hẹn sẽ là nhân vật mang đến sự tươi mới cho Running Man mùa 2.

Ở thời điểm này, khi chương trình đang trong quá trình ghi hình và chưa lên sóng, mọi nghi ngờ về tính hài hước hay nhiệt tình, gắn kết của dàn cast đều chưa có lời giải đáp chính xác. Khán giả vẫn có quyền trông đợi vào sự đột phá mới mẻ và những màn bộc lộ tính cách đầy bất ngờ của những nhân vật mới đến.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.