Trường Giang khen chân Thủy Tiên đẹp trên sóng truyền hình

By dvvn thg 12 22, 2019
Ca sĩ Thủy Tiên vừa tham gia chương trình Giọng ải giọng ai. Cô khiến Trường Giang, Trấn Thành bất ngờ vì những phát ngôn, hành động của mình.

Tập 22 Giọng ải giọng ai vừa lên sóng tối 21/12 với sự tham gia của các khách mời: Nguyễn Trần Trung Quân, Denis Đặng, ca sĩ Thủy Tiên và nhạc sĩ Vương Anh Tú.

Đây là lần đầu tiên bà xã của cựu cầu thủ Công Vinh tham gia Giọng ải giọng ai. Cô nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ Trường Giang, Trấn Thành và khán giả có mặt tại trường quay.


Trong phần mở màn, Thủy Tiên xuất hiện với bộ đầm cắt xẻ cao, khoe đôi chân dài, gợi cảm. Vẻ ngoài xinh đẹp của nữ ca sĩ thu hút dàn khách mời Giọng ải giọng ai. Trường Giang nhận xét: "Hồi nãy ở trong hậu trường, anh Nghĩa nói Thủy Tiên có cặp chân đẹp. Giờ ra đây mới thấy đẹp thật". Trấn Thành cũng tò mò hỏi Thủy Tiên: "Có bí quyết gì không em?"

Bà xã Công Vinh tỏ ra ngượng ngùng trước lời khen và né tránh câu hỏi của hai đội trưởng. Cuối cùng, cô chọn về đội Trấn Thành với lý do sẽ được anh tặng hàng hiệu. "Sắp tới sinh nhật em rồi anh Thành ạ", cô nhắc nhở người đội trưởng.

Ở vòng Hóa thân, khi dự đoán về thí sinh số 1, Thủy Tiên khẳng định chắc chắn người này sẽ hát hay. "Thường những đứa hát hay thường khùng. Xương hàm của bạn cũng rộng. Tôi nghĩ bạn này hát hay", nữ ca sĩ nhận định.


Trước nhận xét của giọng ca sinh năm 1985, Trường Giang chia sẻ: "Tôi thấy số phận của Công Vinh mong manh quá. Không biết đi về đâu". Những màn tung hứng của các đội trưởng và dàn khách mời mang lại những tiếng cười vui vẻ cho khán giả tại trường quay.

Trong một diễn biến khác, khi Trấn Thành nhận xét thí sinh 6, vì quá phấn khích nên A Xìn phải đứng lên để bình luận. Lúc này, Thủy Tiên cũng đứng theo và khiến Trấn Thành ngạc nhiên.

Đáp lại sự phản ứng của ông xã Hari Won, Thủy Tiên cho biết cô bị mỏi mông nên phải đứng dậy. Đội trưởng Trấn Thành tỏ ra bất lực và quá sức chịu đứng trước sự nữ ca sĩ. Anh đề nghị đổi Nguyễn Trần Trung Quân qua đội của mình. Về phía Dennis Đặng, anh tỏ ra ủng hộ đàn chị. "Với em, đẹp là bỏ qua hết", nam ca sĩ cho biết.

Trong chương trình, Thủy Tiên lựa chọn thí sinh 7 để song ca. Bộ đôi cùng thể hiện ca khúc Từng có người yêu tôi như sinh mệnh trên sân khấu Giọng ải giọng ai. Ngay khi vừa cất lời, Thủy Tiên đã khiến khán giả vỗ tay vì chất giọng ngọt ngào, ấm áp. Tuy nhiên, thí sinh 7 có giọng hát thảm họa khiến bà xã Công Vinh thất vọng.


Cũng trong chương trình, sự xuất hiện của Nguyễn Trần Trung Quân khiến khán giả phấn khích. Anh nhiều lần đưa ra những nhận xét sắc sảo về giọng hát của các thí sinh. Ở phần quyết định thắng thua, ca sĩ Tự tâm dành niềm tin cho thí sinh 3 vì ngoại hình giống Erik. Trái với kỳ vọng của "Hoàng thượng", người này hát bị lỗi nhịp và nhận được những cái lắc đầu từ dàn khách mời.

Kết thúc chương trình, Thủy Tiên và Trung Quân đều ra về tay trắng. "Về Công Vinh sẽ bù tiền cho em", Trấn Thành chọc nữ ca sĩ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.