Trường Giang lần đầu đăng ảnh con gái

By dvvn thg 4 22, 2020
Lần đầu tiên, nam diễn viên đăng ảnh bên con gái hơn một tuổi. Tuy nhiên, anh vẫn giữ kín khuôn mặt của em bé.

Trên fanpage, Trường Giang mới đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên vợ và con gái trong buổi tiệc sinh nhật của danh hài. Ngày 20/4, Trường Giang tròn 37 tuổi.

Trong ảnh, 3 thành viên của gia đình cùng mặc đồ tông trắng. Cặp nghệ sĩ cùng ôm hôn con gái. Cây hài nhắn nhủ tới vợ con: "Cảm ơn hai mẹ con".

Đây là lần đầu cây hài quê Quảng Nam đăng hình ảnh con gái trên mạng xã hội. Rất nhiều khán giả thể hiện sự bất ngờ khi Trường Giang khoe ảnh của em bé dù vẫn giấu kín mặt.

Một số người cho rằng sinh nhật của Trường Giang giữa mùa dịch, không gì hạnh phúc hơn khi được quây quần bên vợ con. Đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật cây hài cũng như chúc phúc gia đình anh.


Trước đó, Trường Giang nêu quan điểm không muốn công khai hình ảnh con. Theo anh, việc công khai này phải phụ thuộc vào quyết định cá nhân của con. "Khi nào con lớn, con đồng ý công khai hình ảnh thì tôi sẵn sàng. Còn bây giờ phải tôn trọng. Với công khai hình ảnh con thời điểm này dễ bị soi lắm", nam diễn viên hài chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí.

Nói về sự thay đổi khi có con, Trường Giang khẳng định em bé đã khiến hai vợ chồng anh gắn kết, biết hy sinh và yêu thương nhau nhiều hơn.

Anh kể: "Tôi khi quay xong show hay làm xong việc đều về nhà luôn. Thực ra hai vợ chồng cũng phải canh để chăm con. Ví dụ tôi đi thì vợ sắp xếp ở nhà nhiều và ngược lại. Có con rồi hai vợ chồng thông minh hẳn ra, biết cái gì tốt cái gì không".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.