Trường Giang, Nhã Phương và loạt sao Việt tình cảm trong MV Đức Phúc

By dvvn thg 2 12, 2020
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, Ông Cao Thắng - Đông Nhi cùng nhiều cặp đôi nổi tiếng khoe khoảnh khắc ngọt ngào trong MV mới "Hơn cả yêu" của Đức Phúc.

Đức Phúc chọn một bản tình ca ngọt ngào, lãng mạn để trở lại trong dịp lễ tình yêu. Lần này, nam ca sĩ không hát thể loại ballad buồn, thất tình. Thay vào đó, Hơn cả yêu - sản phẩm mới của Đức Phúc - là câu chuyện tình cảm vừa nhẹ nhàng, vừa giản dị nhưng lại đầy yêu thương.


“Cao hơn cả núi dài hơn cả sông. Rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời. Anh yêu em, anh yêu em nhiều thế thôi”, bài hát là lời tỏ tình ngọt ngào của chàng trai dành cho cô gái mà anh nguyện dùng cả đời để che chở.

Trước đó, bài hát đã được Đức Phúc thể hiện trong lễ cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh như một lời chúc phúc ngọt ngào dành cho cặp đôi. Sau đó, video anh hát ca khúc được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và hiện đạt gần 2 triệu lượt xem. Bài hát khiến cô dâu Quỳnh Anh xúc động. Cô chia sẻ video Đức Phúc biểu diễn trên trang cá nhân và bày tỏ: "Chắc cô dâu phải khóc một lít nước mắt".

Đặc biệt, Duy Mạnh và Quỳnh Anh cũng nằm trong số khách mời tham gia MV. Trong MV lần này, Đức Phúc dẫn dắt khán giả qua những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng nhưng xúc động. Đó là tình yêu của những người nổi tiếng, của những người bình thường, tình yêu của người lớn tuổi và cả tình yêu đồng giới. Xuyên suốt MV là những khoảnh khắc thường nhật của các cặp đôi.

Họ dù có làm công việc gì, là bất kì ai trong xã hội nhưng đứng trước tình yêu, họ đều giống nhau, cùng lan tỏa hạnh phúc. MV có sự xuất hiện của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Ông Cao Thắng - Đông Nhi hay đặc biệt là gia đình Erik, Đức Phúc, Hòa Minzy.


Trường Giang - Nhã Phương hóa thành cặp vợ chồng già nhưng tình yêu họ dành cho nhau không phai nhòa bất chấp thời gian. Ông Cao Thắng - Đông Nhi nắm chặt tay nhau, hạnh phúc trao cho đối phương ánh nhìn tình tứ. Trong khi đó, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang tận hưởng cuộc sống gia đình bình dị. Cả 2 hạnh phúc chứng kiến nụ cười rạng rỡ của con gái khi được cha mẹ tặng chú cún con.

Cả những nhân vật không nổi tiếng nhưng cũng truyền cảm hứng và tình yêu thông qua câu chuyện có thật của họ. Chẳng hạn, gia đình Minh Lý - Hoàng Anh đã kết hôn 15 năm. Cặp vợ chồng ông Hạnh Phúc và bà Kim Hải đã bên nhau hơn 34 năm… MV còn có sự xuất hiện của vợ chồng MC Hoàng Oanh, ca nương Kiều Anh, cặp đôi Bình An – Phương Nga…

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.