Trường Giang nổi cáu với Lâm Vỹ Dạ, đập phá đồ trên truyền hình

By dvvn thg 11 01, 2019
Vào vai một cặp vợ chồng đang mâu thuẫn, Trường Giang hất mạnh ly rượu khiến nó vỡ tung tóe trên sân khấu. Hành động này khiến diễn viên hài bị thương.

Trong tập tiếp theo của Kỳ tài thách đấu, Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ vào vai vợ chồng và diễn cảnh mâu thuẫn. Trong vở diễn, Trường Giang trách móc vợ vì suốt ngày để gương mặt chán nản kể cả khi bạn bè của anh tới chơi. Khi Lâm Vỹ Dạ trả lời: “Em chỉ nói sự thật”, Trường Giang trong vai người chồng đưa tay hất mạnh ly rượu đang để trên mặt bàn khiến nó rơi xuống mặt đất và vỡ toang.

Hành động trên khiến anh bị thương. Lúc này, Lâm Vỹ Dạ chạy tới gần Trường Giang và lo lắng nói: “Tay anh bị thương rồi”. Tuy vậy, diễn viên hài vẫn chưa dừng lại mà tiếp tục tiến lại gần uy hiếp “vợ”. Đáp trả sự bạo hành, Lâm Vỹ Dạ chỉ biết nghẹn ngào khóc, van xin được giải thoát khỏi “địa ngục gia đình”



Diễn quá nhập tâm dẫn đến bị thương, Trường Giang vừa diễn vừa lau máu lẫn rượu vang và nhặt những mảnh vụn trên tay. Thậm chí, trong quá trình diễn, anh còn làm vấy máu và rượu lên mặt của bạn diễn.

Ngoài ra, khách mời trong tập 8 Kỳ tài thách đấu là Hồ Quang Hiếu, ViruSs và S.T Sơn Thạch. Ngay khi khách mời xuất hiện, MC Trường Giang đặt câu hỏi: “Bạn thích ai nhất trong đội chủ nhà?”, ViruSs lập tức khẳng định anh rất “mê” Lâm Vỹ Dạ. Khi được Hari Won, Mạc Văn Khoa hỏi lý do, anh tiết lộ thường xuyên theo dõi chương trình và ấn tượng với nữ diễn viên hài. Trong khi đó, Hồ Quang Hiếu thú nhận thích Trường Giang.

Trong một phần thi đấu giữa đội chủ nhà và đội khách, MC Trường Giang yêu cầu S.T Sơn Thạch chứng tỏ tài năng, sự nhanh nhẹn, khéo léo của mình. Tuy nhiên cả nam ca sĩ và mọi người không ngờ tới sự cố rơi miếng độn giày ngay trên sân khấu. MC Trường Giang “bóc mẽ” đàn em khi anh vô tình lượm được miếng độn giày giúp tăng chiều cao.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.