Trường Giang tái ngộ Đức Phúc, trổ tài nấu ăn thần sầu

By dvvn thg 1 19, 2020
Nhân dịp tương phùng, Trường Giang đã chiêu đãi Đức Phúc món ăn độc lạ, ngon miễn bàn tại chính quê hương mình.

Cặp anh em “bán kẹo kéo” Đức PhúcTrường Giang có dịp tái ngộ trong chương trình ẩm thực miệt vườn Muốn ăn phải lăn vào bếp mùa 2. Để chiêu đãi người em lần đầu về thăm quê hương mình, Trường Giang hào hứng giới thiệu nhiều món ăn đặc trưng xứ Quảng. Đức Phúc hài hước cho hay: “Hai chàng trai bán kẹo kéo ngày nào giờ đã trở thành đầu bếp chuyên nghiệp”.

Trong mùa đầu tiên, chương trình ẩm thực kết hợp du lịch Muốn ăn phải lăn vào bếp của “bếp trưởng” Trường Giang từng khiến khán giả liêu xiêu với chiêu thức nấu ăn dân dã, tươi ngon, độc lạ cùng loạt pha “hành hạ” các nghệ sĩ khách mời vừa cực vừa hài.

Mới đây, mùa 2 của chương trình hấp dẫn này trở lại và tiếp tục được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Chỉ sau 48 giờ ra mắt, tập một với khách mời là “thánh livestream” Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng hút hơn 3 triệu lượt xem, lọt top 16 phổ biến trên YouTube.



Tiếp tục hành trình khám phá món ăn tuổi thơ, trong tập 2, Trường Giang dẫn khán giả đến khám phá vườn rau sạch Trà Quế (Hội An). Tại đây, Mười Khó “đụng độ” Đức Phúc đang hăng hái nhổ rau. Đúng như tên chương trình, Đức Phúc phải chăm chỉ phụ Trường Giang từ lúc tìm nguyên liệu đến khâu nấu nướng trước khi được nếm món ngon.

Trong lúc Mười Khó khiến khán giả đã mắt với tài nấu nướng điêu luyện, giọng ca Hết thương cạn nhớ trổ tài hát phụ họa và thuyết minh như một MC chuyên nghiệp, khiến người xem cười nghiêng ngả. Kết quả, cậu út của gia đình “hoa dâm bụt” được Trường Giang khen lấy khen để nhờ chén nước mắm tỏi ớt đậm đà đúng điệu.


Ở vai trò đầu bếp chính kiêm nhà sản xuất chương trình, Trường Giang bộc bạch, dù không phải là lần đầu tiên làm chương trình về ẩm thực nhưng có lẽ đây là chương trình anh đặt nhiều tình cảm nhất. Trường Giang tin rằng qua 26 chặng của hành trình, khán giả sẽ cảm thấy ẩm thực, thắng cảnh Việt Nam nhiều và hấp dẫn không kể siết.

Ngay trong hai tập đầu, vẻ đẹp của xứ Quảng đã được nam nghệ sĩ giới thiệu đến khán giả. Anh cũng tự hào khi tên của mình được ba mẹ đặt theo tên của dòng sông Trường Giang - biểu tượng của Quảng Nam.

Không chỉ có vậy, Trường Giang còn đưa khán giả đến tham quan quần thể di tích lịch sử tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng lấy nguyên mẫu từ mẹ Nguyễn Thị Thứ.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.