Trường Giang tham gia Running Man mùa 2

By dvvn thg 4 25, 2021
Đơn vị sản xuất chương trình Running Man - Chạy đi chờ chi mùa 2 xác nhận Trường Giang là thành viên đầu tiên.

Ngày 23/4, đại diện đơn vị sản xuất chương trình Running Man - Chạy đi chờ chi mùa 2 xác nhận Trường Giang là thành viên đầu tiên tham gia. Bảy nhân vật còn lại vẫn chưa được công bố. Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, dàn cast nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như MC, ca sĩ và diễn viên.

Running Man mua 2 Chay di cho chi anh 1

Sau khi thông tin này được công bố, trên fanpage chương trình, khán giả đưa ra nhiều ý kiến khác nhau. Không ít thành viên mạng dự đoán Trường Giang sẽ đảm nhận vai trò host, thay thế Trấn Thành.

Tuy nhiên, đến lúc này, đơn vị sản xuất chưa xác nhận.

Chạy đi chờ chi là phiên bản Việt Nam của Running Man (Hàn Quốc). Chia sẻ về chương trình, Ông Kim Yong Jae - phó giám đốc ban nội dung giải trí toàn cầu của SBS - cho biết: “Do dịch bệnh diễn ra trên toàn thế giới, các dự án hợp tác sản xuất toàn cầu đã bị trì trệ trong hơn một năm qua. Với sự trở lại của Running Man Việt Nam mùa 2, chúng tôi đang cố gắng hết sức để chuẩn bị thật tốt. Có thể gọi đây là sự dịch chuyển đáng mong đợi để đối phó với tình hình khó khăn khi đưa các nội dung Hàn Quốc trở lại sau dịch”.

Ở mùa 1, những nghệ sĩ tham gia chương trình gồm Trấn Thành, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần…

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.