Trường Giang thẳng thừng chê Hoàng Phi ‘hát dở’ trên sóng truyền hình

By dvvn thg 5 10, 2021
Hoàng Phi phản ứng khi bị đồng nghiệp chê 'hát dở'. Nam diễn viên 'đỏ mặt', bày tỏ sự giận dỗi.

Nhà sản xuất chương trình Lạ lắm à nha giới thiệu trích đoạn phần thi của ca sĩ Tăng Phúc trong tập 7 khiến khán giả bật cười. Tại đây, nam ca sĩ phải song ca với một giọng ca bí ẩn và dựa vào những dữ kiện được đồng đội cung cấp để đoán tên người giấu mặt. Với ca khúc Thay tôi yêu cô ấy, cả hai thể hiện khá ăn ý và nhịp nhàng.

Tuy nhiên, Tăng Phúc tỏ ra vô cùng bối rối vì danh tính của giọng hát ẩn danh. Ngay lập tức, Trịnh Thăng Bình “tung hỏa mù”, cho biết nhân vật song ca cùng anh cao hơn 1,8m, là một ca sĩ chuyên nghiệp. Trung Quang, học trò Đan Trường lại tiết lộ rằng: “Ngoại hình anh ấy thì giống một ca sĩ hát nhạc rock”. Trước sự việc, giọng ca Chỉ là không cùng nhau càng “rối não” hơn. Thậm chí, Tăng Phúc “đứng hình” vì không biết đặt câu hỏi thế nào để khai thác thông tin.

Trường Giang thẳng thừng chê Hoàng Phi ‘hát dở’ trên sóng truyền hình - ảnh 1

Sau thời gian được các đồng nghiệp và MC Trường Giang cung cấp manh mối, Tăng Phúc đã khoanh vùng được những tên sau: Ngọc Trai và Hoàng Phi. Ngay lập tức, cả trường quay hào hứng vỗ tay vì suy luận của nam ca sĩ vô cùng chính xác vì người bên kia tấm rèm là diễn viên Hoàng Phi.

Tăng Phúc dí dỏm phân tích: “Tôi đoán là Ngọc Trai vì anh ấy cũng hay nghe nhạc của tôi, giọng cũng kiểu khàn khàn”. Nói về “ứng viên” Hoàng Phi, chủ nhân hit Đừng chờ anh nữa thẳng thừng nhận xét về giọng hát của đồng nghiệp: “Em xin lỗi chứ bài nãy anh hát không hay bằng Kasim Hoàng Vũ. Kasim Hoàng Vũ hát hay lắm, rất là hay”.

Trường Giang thẳng thừng chê Hoàng Phi ‘hát dở’ trên sóng truyền hình - ảnh 2

Bị đàn em “chê bai” giọng hát ngay trên sóng truyền hình, Hoàng Phi "đỏ mặt", bày tỏ giận dỗi: “Còn hỏi gì nữa không, chứ nói câu vừa rồi là tôi buồn. Tôi sẽ không trả lời nữa”. MC Trường Giang liền đánh lạc hướng: “Nếu là Hoàng Phi thì em không đoán được đâu vì cậu ấy là diễn viên, diễn rất giỏi”. Đáp lại sự việc, Tăng Phúc khiến fan bật cười khi nói: “Nhưng em đang suy luận về giọng hát, giọng khàn khàn, dở dở thì có thể là anh Hoàng Phi lắm”.

MC Trường Giang tiếp lời: "Thiệt luôn, hát dở vậy là tôi đoán được liền". Điều này càng khiến nam diễn viên "tổn thương" vì liên tiếp bị đồng nghiệp dìm hàng. Cuối cùng, Tăng Phúc chốt đáp án là Hoàng Phi và xuất sắc giành điểm thưởng trong lượt thi của mình. Sau khi vén màn, cả hai bật cười, diễn viên phim Nắng 2 vô cùng thích thú khi đàn em thân thiết đã nhận ra mình dù bị gây nhiễu thông tin.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.