Trường Giang tiết lộ Anh Đức yêu Diệu Nhi nhưng bị từ chối

By dvvn thg 11 05, 2018
Trường Giang, Trấn Thành cho biết cách đây khoảng 3 năm, Anh Đức yêu mến và hết lòng nâng đỡ Diệu Nhi. Tuy nhiên, vì bị từ chối nên Anh Đức đến nay vẫn lẻ bóng.
Trong chương trình Giọng Ải Giọng Ai tập 14 được phát sóng tối 4/11, Trường Giang đã tiết lộ Anh Đức đem lòng yêu mến Diệu Nhi nhưng bị từ chối nên đến giờ anh vẫn một mình lẻ bóng.

“Cách đây hơn 3 năm, Anh Đức vô tình yêu mến Diệu Nhi. Mối tình đơn phương chưa bao giờ báo chí biết tới. Diệu Nhi từ chối khiến Anh Đức đến giờ vẫn một mình lẻ bóng, chưa gỡ được lời thề”, Trường Giang tiết lộ. Trường Giang vừa dứt lời, MC Đại Nghĩa đã khẳng định anh cũng biết tới thông tin này.

Trấn Thành ngay lập tức cho biết anh là nhân chứng sống và thuật lại câu chuyện tình đơn phương của bạn mình: "Ngày tôi đi diễn hài, Anh Đức là người nằng nặc đòi đưa một cô gái mới vào nhóm, bảo rằng cô ấy duyên, dễ thương và thông minh lắm. Một đêm nọ, tôi gặp Diệu Nhi, lúc đó con bé mập lắm. Sau đó tôi mới biết người ta thầm thương trộm nhớ cô gái ấy".


Qua lời kể của Trấn Thành, Anh Đức là người nâng đỡ Diệu Nhi khi cô mới vào nghề.

“Con gái người ta ngày càng đẹp và duyên dáng, tỷ lệ nghịch với người giới thiệu. Đó là lý do vì sao Đức đến giờ vẫn còn cô đơn”, danh hài chia sẻ thêm.

Diệu Nhi vừa cười vừa giải thích rằng thời điểm đó một cô gái mới lớn như cô cảm thấy sợ hãi trước sự “vồ vập” của Anh Đức.

“Khi đó, em sợ lắm vì là con gái mới lớn, còn anh Anh Đức thì vồ vập quá. Quen nhau ít ngày, chưa thân thiết mà anh ấy đã rủ đi ăn”, cô tiết lộ.

Khi Trường Giang tò mò về thời điểm Anh Đức tỏ tình, Diệu Nhi trả lời: “Anh ấy chưa nói, thái độ của em khiến anh ấy bỏ cuộc. Em cư xử hững hờ khiến đối phương nghĩ rằng anh ấy không xứng đáng với em”.

Nghe chia sẻ của đàn em, Trấn Thành hài hước “trách móc”: “Em ác quá”, “Em làm như em đẹp lắm ấy”.

Cũng trong chương trình, Sam bật mí về mối quan hệ giữa cô và Karik. Cách đây ít ngày, mạng xã hội lan truyền thông tin cặp đôi hẹn hò. Cả hai có nhiều khoảnh khắc tình tứ trong một số chương trình và đặc biệt là tập 7 của Giọng Ải Giọng Ai.

Khi Đại Nghĩa hỏi thăm về chuyện tình cảm với Karik, Sam thẹn thùng cho biết: "Sau hôm ấy, tụi em cũng có phát triển nhẹ". Nữ diễn viên đồng thời bày tỏ sự thất vọng khi chương trình không tiếp tục mời cô và Karik cùng quay trở lại.

Ngoài Diệu Nhi và Sam, chương trình còn có sự tham gia của Nam Cường và Phương Trinh Jolie. Trong vòng cuối cùng, 2 đội được quyền phỏng vấn nhanh các thí sinh để tìm ra nhân vật bí ẩn nào có giọng hát hay. Đội Phương Trinh Jolie, Sam và Trấn Thành chọn cô gái số 4 – một thợ điêu khắc chân mày có tên Thụy Ngân và đội Nam Cường, Diệu Nhi và Trường Giang quyết định cô gái số 3.


Phương Trinh Jolie cùng đội Trấn Thành, Sam giành chiến thắng 50 triệu đồng.

Giọng ca bí ẩn số 4 cùng Phương Trinh Jolie song ca ca khúc Nếu yêu thương là chuyện một người. Cô sở hữu giọng hát ấm áp, đầy nội lực. Giọng ca số 3 cùng Nam Cường thể hiện bài hát Một lần thôi. Cô là sinh viên năm 2 ngành Quản lý văn hóa và có cất giọng "ngang phè".

Kết thúc đêm thi, Thụy Ngân và Tiên Linh mỗi người nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Phương Trinh Jolie chọn đúng giọng ca hát hay, mang về giải thưởng 50 triệu đồng, Nam Cường ra về tay trắng.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.